Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

KỆ SẮT DÙNG CHỨA THỰC PHẨM

Trong năm qua ngành cơ khí nói chung và ngành kệ sắt nói riêng có nhiều biến động tích cực, các doanh nghiệp và các nhà cung cấp đã có tiếng nói chung với nhau. Doanh nghiệp cần một nhà kho tiết kiệm diện tích nhưng vẫn chứa được số lượng lớn hàng hóa, còn nhà cung cấp thì mong muốn sản phẩm mình tự tay sản xuất đáp ứng được đúng ý đồ của doanh nghiệp.

kệ-sắt

Và 2 mục tiêu đó được đề ra và kết hợp với nhau tạo một thành công vượt bật. Thị trường giá kệ sắt thống lĩnh hoàn toàn trên các biện pháp nhà kho. Và bắt đầu các doanh nghiệp trong nước đa bắt đầu tin tưởng và tin dùng hơn. Thay vì phải mướn thêm mặt bằng như xưa.

Đặc biệt với các ngành công nghiệp thực phẩm thì càng chú trọng hơn đến với việc bảo quản kho. Vì việc bảo quản các hàng hóa kho sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh thu và lợi nhuận của công ty. Các doanh nghiệp thực phẩm không nên sử dụng các loại kệ sắt đa năng thông thường, vì các loại kệ thông thường không qua xử lý hóa chất chông rỉ sét, không có lớp sơn chất lượng cao để bao quản, vì thế sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình bảo quản hàng hóa.

Còn đối với kệ của chúng tôi sản xuất, bạn có thể yên tâm thực phẩm cửa bạn luôn được bảo quản trong môi trường tốt, chúng tôi đều xử lý hen rỉ các kệ trước khi sử dụng và phun sơn tĩnh điện nhằm bảo quản kệ sử dụng lâu hơn. Vì vậy thực phẩm sẽ không bị tác động của hóa chất.

Riêng về nhu cầu kích thước thì có thể chúng tôi sẽ sản xuất kệ sắt đa năng theo yêu cầu của quý khách nếu quý khách đã có kích thước sẵn. Nếu quý khách không am hiểu gì về các loại kệ, thì bộ phận kỹ thuật giám sát sẽ xuống thực tế và tự lên thiết kế phù hợp , sau đó gửi cho quý khách xem. Nếu đồng ý chúng tôi sẽ sản xuất y chang như trên bảng vẽ.
Để có thể xem nhiều sản phẩm hơn bạn có thể truy cập vào web : quangdat.com.vn để có thể nhiều sản phẩm đa dạng. Kính chúc quý khách luôn thành công và phát triển mạnh mẽ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét