Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

CUNG CẤP KỆ SẮT GIÁ TỐT

Công ty Quang Đạt là nhà phân phối sĩ lẻ mọi mặt hàng kệ sắt trên thị trường. Chất lượng tốt cùng quá trình vận chuyển giao hàng nhanh chóng là những điểm nổi bật của chúng tôi đối với các doanh nghiệp.Mục tiêu mà doanh nghiệp chúng tôi hướng tới là sự tải tiến về chất lượng , cải tiến về kỹ thuật, cải tiến về giá cả, để kệ sắt có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp đang mong muốn.

kệ-sắt


Trong những năm qua, có nhiều đơn vị đã sử dụng qua các loại kệ để hàng của công ty Quang Đạt chúng tôi.  Từ các nhà kho công nghiệp cho đến các nhà sách thư viện trường học, đến các nhà kho của ngân hàng, cửa hàng siêu thị. Chúng tôi đều giúp các nhà kho của các doanh nghiệp trên được tối ưu mạnh mẽ nhờ các hệ thống kệ để hàng siêu năng.

Chúng sẽ thực hiện mọi chức năng lưu trữ hàng hóa cũng như kiểm soát mọi hàng hóa trong quá quá trình lưu trữ, tổ chức chặt chẽ hàng hóa nhằm đảm bảo việc tránh thất thoát các loại hàng hóa . Nhưng các mức giá để sở hữu hệ thống này đều được chúng tôi bán với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả người tiêu dùng.

Để sản xuất nên một hệ thống kệ để hàng chúng tôi thường rất nghiêm khắc trong quá trình lựa chọn chất liệu để sản xuất. các loại thép đều được chúng tôi sử dụng từ các loại thép nước ngoài. Độ dày của các loại thép luôn được đánh giá là khá cao. Kết hợp với quá trình áp dụng công nghệ tiên tiến của nước ngoài thì việc chế tạo ra một kệ để hàng chất lượng là một điều khá dễ dàng.

Các  ưu điểm kỹ thuật đối với các loại kệ của chúng tôi :

Độ bền cao – các loại thép kháng cự mạnh đối với việc o xy hóa nhờ phun sơn tĩnh điện.
Các loại mức kệ dễ dàng chỉnh sữa để thích ứng với các nhu cầu thiết thực của nhà kho.
An toàn vì các tấm mạ kẽm chống cháy của chúng tối.


Để tìm hiểu thêm về các thông tin giải pháp lưu trữ hàng hóa, liện hệ vào sô công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách. Trân trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét