Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

LƯU TRỮ TÀI LIỆU VỚI KỆ ĐỂ HÀNG

Công ty Quang Đạt là công ty chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực giải quyết các không gian nhà kho, giải quyết tối ưu diện tích đem lại sự hoàn mỹ trong toàn bộ việc bố trí. Chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu hướng tới khách hàng về sự bền vững và chất lượng của các loại kệ sắt.

kệ-sắt


Hiện tại chúng tôi đang là những công ty đi đầu trên thị trường về việc cung ứng các loại kệ để hàng nhà kho hay kệ siêu thị trưng bày sản phẩm trong nhà kho. Chúng luôn được tích hợp các chất năng để có thể phù hợp cho tất cả các loại sản phẩm hàng hóa công nghiệp khác nhau. Các hàng hóa nhà kho công nghiệp, các tài liệu văn phòng, các hàng hóa thực phẩm, các linh kiện công nghiệp đều có thể sử dụng các loại kệ sắt của Quang Đạt.

Giá kệ để tài liệu hồ sơ trong các văn phòng công ty

Với nhiều văn phòng công ty đang phát triển và mở rộng ra như hiện nay thì nhu cầu lưu trữ tài liệu mật và hồ sơ quan trọng là điều cần thiết nhất. Vì thế chúng tôi sản xuất đưa ra thị trường loại kệ để hàng tài liệu để phục vụ cho nhu cầu để hồ sơ tài liệu của các doanh nghiệp.

Nhằm góp phần tao nên môi trường không gian làm việc chuyên nghiệp cho các văn phòng công ty. Đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên cải thiện nhiều hơn và làm nên sự chuyên nghiệp trong mắt các đối tác của công ty quý khách.

Đặc điểm kỹ thuật tạo nên các sản phẩm kệ sắt chất lượng của Quang Đạt :

Hầu hết các kệ để hàng tài liệu đều được làm từ các loại sắt v lỗ đơn giản được bao phủ bởi các màu sơn bột tĩnh điện. Đây là dòng sản phẩm đa dạng về các mẫu mã kiểu dáng cũng như kích thước. Đây là các loại kệ có tải trọng với các hàng hóa nhẹ, không dùng cho các hàng hóa nặng. Thích hợp cho các hồ sơ văn phòng, tài liệu chứng từ công sở, các vật phẩm của công ty. Chúng hoàn toàn dễ dàng tháo lắp cũng như di dời .



Với nhiều ưu đãi và ưu điểm cao, mong quý khách có thể lựa chọn được các loại kệ phù hợp với quý khách. Và chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét