Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

NHÀ CUNG CẤP KỆ SẮT HÀNG ĐẦU

Chúng tôi công ty Quang Đạt là một trong những chuyên gia phân phối và cung cấp kệ sắt hàng đầu tại thị trường tiềm năng như việt nam. Tất cả các hệ thống lưu trữ trên đều được sản xuất với các giá cạnh tranh và được chúng tôi hỗ trợ lắp đặt trọn gói. Hệ thống lưu trữ cùng cấu tạo kệ có cấu trúc đa cấp sẽ được chúng hỗ trợ và sử dụng tối đa hóa các không gian mặt bằng nhà kho, giúp diện tích nhà kho tăng cao hơn diện tích cũ.


Giá kệ để hàng sẽ hoàn thành các nhiệm vụ lưu trữ hay phân phối hoạt động và xử lý các nguyên vật liệu hàng hóa. Chúng cho phép các công nhân có thê truy cập nhanh vào các kiện hàng để thực hiện các thao tác xuất nhập khẩu. Chúng được gắn kết toàn diện lại với nhau , và được xem là giải pháp lưu trữ bạn có thể tin cạy một cách chính xác nhất.

Trong các công nghiệp vận chuyển, sản xuất hay lưu trữ hàng hóa thì kệ để hàng là sản phẩm luôn được sử dụng một cách rộng rãi nhất. Cho tất các các ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, công nghiệp hiện đại, các thiết bị giáo dục y tế.

Với các loại kệ sắt thì việc thiết kế thường được dựa theo các yêu cầu mà quý khách đưa ra, từ đó chúng tôi tích hợp các công nghệ vào sản xuất để đưa ra các giải pháp tốt cho việc lưu trữ của quý khách. Chúng sẽ dễ dàng làm  việc một cách hiệu quả hơn nếu bạn biết cách thiết kế phù hợp.

Khi bạn quyết định lựa chọn kệ thường sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau :

·        *  Hàng hóa lưu trữ sẽ quyết định lên sự lựa chọn kệ của bạn.
·         * Không gian nhà kho và số lượng hàng hóa bạn bao nhiêu.
·         * Hệ thống xuất nhập hàng hóa của bạn có tốc độ như thế nào.
·         * Các thiết bị được sử dụng trong các nhà kho như xe nâng hàng, xe kéo hàng.
          

Không gian nhà kho sẽ là yếu tố quan tọng nhất để việc lựa chọn kệ hàng hóa của quý khách trở nên tốt hơn. Dựa vào không gian chúng tôi sẽ bắt đầu thiết kế và sắp xếp các lối đi sao cho việc hoạt động của nhà kho diễn ra một cách trơn tru nhất. Tạo năng suất làm việc nhanh chóng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét