Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

PHÂN LOẠI BAO NHIÊU KỆ SẮT TRONG CÔNG NGHIỆP

Hôm nay Công Ty Quang Đạt sẽ phân loại và tổng hợp lại các kệ sắt mà các bạn cần quan tâm trong vấn đề lưu trữ và bảo quản hàng hóa của mình.

Kệ trung tải
kệ-sắt

Đây là loại kệ dùng để chứa các hàng hóa tương đối nặng. Mỗi tầng của nó có tải trọng trung bình là 300 kg đến 700 kg. Vấn đề di chuyển và thay đổi khoảng cách của các tầng luôn dễ dàng, vì chúng là kệ tháo lắp. Các kích thước chiều cao của kệ sẽ do đặc thù của nhà kho mà quyết định. Nếu công ty có xe nâng thì có thể thiết kế loại kệ sắt này cao hơn.

Kệ trượt tự động :

Nếu hàng hóa của bạn được thường xuyên sắp xếp theo chiều cao và cùng chủng loại với nhau thì lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sử dụng loại kệ trượt tự động này. Để sử dụng tốt nhất loại kệ này bạn nên kết hợp chúng với các xe nâng hàng.

Các loại Pallet sắt :

Pallet sắt là một sự lựa chọn kinh tế tốt cho bạn với chi phí không quá cao để kể hợp với các kệ sắt đa năng. Chúng được sử dụng với các hàng hóa có tải trong vào khoảng 300 kg đến 1000 kg. Chúng được thiết kệ chắc chắn và đảm bảo trong việc quản lý tốt hàng hóa đám bảo chất lượng.

Các loại pallet Lưới :

Đây là loại pallet thường được sử dụng chúng với các kệ sắt đa năng chứa hàng siêu thị. Với các tấm lưới chống rỉ đẹp và bền bỉ. Chúng được dùng đựng các sản phẩm công nghiệp tiêu dùng… Quý khách lưu ý có thể di chuyển kệ này một cách thoải mái nhờ các bánh xe di động.

 Kệ trượt pallet :

Với các ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nên các kệ trượt pallet giúp cho quá trình lưu trữ dễ dang bớt được khối nhân công nhưng vẫn mang lại hiểu quả. Các hàng hóa di chuyển theo một trình tự được lắp sẵn với các bộ phận điều khiển từ xa. Đây là hệ thống kệ luôn được ưu thích ở các nhà kho của nước ngoài.

Pallet xếp chồng :

Đây là pallet có khả năng chịu lực tốt nhất lên tới 3 tấn. Chúng được sản xuất cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế để có thể sử dụng được hết công năng của mình.

* Ưu điểm và kích thước của kệ chứa hàng 

Bài viết này nói sơ qua các dạng kệ công nghiệp của việt nam. Giúp bạn hiểu hơn về ngành kệ sắt có những sản phẩm gì. Cám ơn quý khách đã xem các bài viết của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét