Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

CUNG CẤP KỆ CHO CÁC VĂN PHÒNG

Với các thiết kế mang phong cách của các kệ sắt chuẩn châu âu, công ty mong muốn mang tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng về cả mẫu mã lẫn bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tất cả các loại kệ để phục vụ cho trường học, ngân hàng, các ngành công nghiệp, gia đình, nhà kho đều được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng các mẫu mã phù hợp nhất và đưa vào sản xuất. 
Sau đây là các loại mẫu kệ sắt phù hợp với các căn hộ gia đình và văn phòng công sở.



-         Trong các văn phòng của tòa nhà công ty thì các loại giá kệ để tài liệu sẽ luôn là phương án tốt để lựa chọn . Chúng sẽ lưu trữ tốt tránh mất mát các tài liệu quan trọng, các hồ sơ các hợp đồng, nhờ các loại kệ để hàng chứa các hồ sơ mà bạn có thể phân hồ sơ theo từng chủng loại từ đó có thể dễ dàng xuất nhập hồ sơ một cách dễ dàng mà không cần tìm kiếm quá lâu. Tránh việc mất mát thời gian cũng như giảm hiểu suất làm việc .

-          Sử dụng các giá kệ thông minh để tạo nên một không gian hoàn hảo, với các thiết kế giá đứng sẽ tạo lên một hệ thống lưu trữ độc lập cho căn phòng của bạn. Và nếu như cầu thay đổi bản có thể thay đổi các giá kệ để hàng bất cứ lúc nào bạn muốn và bạn cũng có thể si chuyển chúng một cách nhanh chóng nhất có thể. Được sử dụng các màu sơn trắng bạch dương sẽ tạo cho không gian của văn phòng bạn trở nên sang trọng , bắt mắt hơn. Với các thiết kế đẹp mắt hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách, nếu quý khách vẫn không hài lòng với thiết kế màu sơn. Có thể liên hệ trực tiếp đối với chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo thay đổi sao cho phù hợp với nhu cầu quý khách.


Các tính năng và chất liệu cơ bản của các kệ để hàng :

Dễ dàng lắp ráp thay đổi kết cấu và di chuyển.
Các chất liệu đều được sử dụng sắt thép cao cấp.
Các bánh xe đẩy được tích hợp để bạn có thể di chuyển dễ dàng.
Màu sắc đa dạng.
Mặt măm tùy biến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét