Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

CÁC LOẠI KỆ SẮT PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Các loại kệ sắt phổ biến hiện nay

Kệ sắt là một loại vật dụng dùng để đựng, nâng đỡ hay chứa các hàng hóa vật phẩm. Chúng được tạo nên từ các vật liệu sắt thép. Tùy theo mỗi loại kệ sắt mà cấu trúc sẽ khác nhau. 
Kệ sắt đa dạng về màu sắc , tải trọng cũng như ứng dụng rất nhiều vào các lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, kinh doanh , gia đình hay văn phòng.
 Phân loại các kệ sắt :

 Việc được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực đời sống nên cũng có rất nhiều loại kệ sắt. Chúng ta sẽ tham khảo sơ qua các loại kệ sắt phổ biến. 
- Kệ sắt v lỗ : thường được dùng trong lĩnh vực công nghiệp, nhà kho, nhà xưởng, chưa các hang hóa, hồ sơ, lưu trữ tài liệu máy móc… Ngoài ra cũng có thể sử dung trong gia đình như đựng quần áo, sách vở… 
kệ-sắt-v-lỗ

- Kệ sắt đa năng sẽ giúp bạn có thể thực hiện được nhiều chức năng, bạn có thể tận dụng tốt để giảm diện tích trong nhà hay kho bãi. Với những tiện ích như trên, kệ sắt v lỗ và kệ sắt đa năng luôn ưu tiên trong quá trình mua bán. 
kệ-sắt-đa-năng

Ngoài những kệ sắt thông dụng trên thì chúng ta cũng có những kệ sắt thiên về mỹ thuật: 
Kệ sắt mỹ thuật thường được dùng để trang trí nên chúng luôn có kiểu dáng đẹp , nhỏ nhắn được đặt ở phòng khách của gia đình , biệt thự cũng như khách sạn.

- Còn những băn khoăn thắc mắc nào mà bạn chưa được giải đáp. Hãy đến với Quang Đạt chúng tôi theo số Hotline: Mr Minh Tài: 0913588874 Hoặc Mr Quang: 0913333756, Hoặc hệ thống showroom cửa hàng tại: KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP HCM để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm kệ để hồ sơ tốt nhất, giá rẻ nhất phù hợp với tài chính của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét