Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

THẾ NÀO LÀ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN KỆ CHỨA HÀNG

Thế nào là công nghệ sơn tĩnh điện kệ chứa hàng ?

Cùng các tính năng, lợi ích vượt trội của mình trong ngành công nghiệp sơn, công nghệ sơn tĩnh điện đem lại một bước phát triển, mở ra một trang mới cho ngành công nghiệp sơn. Với các lợi thế về cắt giảm chi phí sản xuất và chi phí nhân công, chúng đem lại cho doanh nghiệp các lợi ích không gì dễ dàng hơn. Chúng giúp cho các sản phẩm của chúng ta như kệ chứa hàng luôn có chất lượng tốt nhất.

Quy trình của công nghệ sơn tĩnh điện :

Các quá trình xử lý bề mặt sơn tốt, và quy trình công nghệ photphas kẽm bám chắc chắn lên bề mặt của vật sơn kệ chứa hàng. Vì vậy các sản phẩm được xử lý qua quá trình sơn tĩnh điện luôn được đảm bảo về mặt chống oxy hóa hiệu quả.

Ngoài ra việc tự động hóa của công nghệ sơn tĩnh điện mà sơn nước bình thường không thể làm được, đó là việc dễ dàng làm bề mặt vật phẩm cần sơn trở nên sạch sẽ khi muốn sữa chửa hoắc nâng cấp.

Các gam màu sắc của công nghệ sơn tĩnh được luôn được đánh giá cao về đọ nét và độ bám bề mặt của sơn. Màu sắc đa dạng phong phú như: sơn nhũ bạc, vân búa, sơn nhám, sơn bóng. Khi các sản phẩm như kệ để hàng được sơn qua, tạo cho vật phẩm sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Vì vậy quý khách có thể yên tâm rằng công nghệ sơn tĩnh điện sẽ đem lại cho quý khách các kệ để hàng vừa chất lượng vừa mang tính thẫm mỹ cao.

Hầu hết hiên nay công nghệ sơn tĩnh điện áp dụng hầu hết trong tất cả các ngành công nghiệp như : chế tạo ô tô, hàng hải, trang trí nội ngoại thất, ngành kệ kho hàng ...

Chúng mang lại sự thân thiện cũng như sự an toàn cho các sản phẩm tiếp xúc lên chúng.

Quang Đạt là niềm tự hào của nghành công nghiệp kệ trên toàn Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét