Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

CẢNH GIÁC VỚI CÁC KỆ SẮT TRÔI NỔI HIỆN NAY

Cảnh giác với các kệ sắt trôi nổi hiện nay

Trong những năm gần đây thì thị trường bán lẻ các kệ sắt , kệ sắt v lỗ , kệ sách siêu thị phát triển một cách mạnh mẽ. Các hệ thống nhà kho, nhà xưởng được mọc lên và phát triển ngày một nhiều từ bắc chí nam. Vì nhu cầu thiết yếu trên , nên các kệ sắt kém chất lượng liên tục len lõi vào thị trường Việt Nam.
kệ-sắt-v-lỗ


Thị trường kệ sắt v lỗ hiện nay của Việt Nam ta rất đa dạng về mẫu mã, cũng như chủng loại, giá cả - chất lượng. Ngoài những sản phẩm kệ sách thư viện có chất lượng cao thì những sản phẩm kệ sắt có chất lượng kém  cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Những người không hiểu biết về kệ sắt có thể dẽ dàng mua lầm các mặt hàng kém chất lượng.

Vì vậy khi mua kệ sắt bạn luôn phải đề cao cảnh giác đối với các mặt hàng kém chất lượng. Các kệ sắt kém chất lượng này cũng có các mẫu mã phong phú, nhưng đa phần chất lượng của chúng rất kém, được tái chế từ sắt vụn, nên rất dễ bị rỉ sét và oxy hóa trong môi trường có nhiều độ ẩm cao. Chúng thường đánh vào tâm lý người tiêu dùng với các giá cả rất rẻ.

Điều nhận biết 1 chiếc kệ sắt kém chất lượng :

-    -  Chất lượng bề mặt của kệ sắt v lỗ sần sùi , màu sắc không ổn định, bề mặt không mịn. Vì trong quá trình sản xuất, khâu tẩy kim loại không được làm 1 cách kỹ lưỡng.
-    - Với dây chuyền sản xuất công nghệ cũ các thanh sắt , tôn luôn có cảm giác dễ công hay bun tróc các lớp sơn.
kệ-sách-thư-viện


Bạn có thể dựa vào 2 yếu tố trên để lựa chọn chính xác nhà cung cấp kệ sắt chất lượng nhất đối với mình.

Lưu ý: Khi bạn mua những kệ sắt kém chất lượng, sau khoảng một thời gian sử dụng, các chất hóa học từ sơn, sắt thép dỏm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến với sản phẩm, thiết bị bạn để lên chúng. Để tránh các trường hợp trên: Bạn hãy liên hệ ngay với Công Ty chúng tôi Quang Đạt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng tuyệt vời nhất. Với sự bảo hành lên tới 5 năm. Thì bạn có thể yên tâm sử dụng một cách thoải mái.

Công Ty TNHH TM DV Quang Đạt.

Phòng Kinh Doanh :
0862 755 426 - 0862 765 726 - 0838 151 799
Văn Phòng Đại Diện :

232 Tây Thanh, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét