Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

CÁC CHỈ TIÊU KHI ĐI MUA KỆ SẮT V LỖ

Các chỉ tiêu khi đi mua kệ sắt v lỗ

Các loại kệ sắt giá rẻ luôn được thiết kế riêng biệt cho từng loại ngành hàng, hay mặt hàng của từng ngành công nghiệp.

*  Cảnh giác với các kệ sắt trôi nổi hiện nay

Mỗi loại mặt hàng sẽ có những loại kệ sắt đáp ứng khác nhau. Như mặt hàng thực phẩm thì kệ sắt chắc chắn phải khác kệ sắt của ngành hàng điện máy. Bài viết sao đây sẽ đưa ra các tiêu chí chọn các loại kệ sắt v lỗ phù hợp với ngành công nghiệp bạn đang kinh doanh.

Tùy vào mặt hàng của bạn mà mẫu mã , kiểu dáng hay kích thước của kệ sắt v lỗ sẽ khác nhau. Và chúng tôi cũng căn cứ vào đó để lên bảng thiết kế phù hợp nhất nhưng vẫn giữ được công dụng một cách hiệu quả. Đồng thời người sử dụng có thể tận dụng tối đa được hết các chức năng cũng như giúp việc trưng bày hàng hóa và  sắp xếp diễn ra nhanh chóng hơn.

kệ-sắt-v-lỗ


-   - Việc lựa chọn tải trọng và kích thước như thế nào cho phù hợp.

Đối với các kệ sắt công nghiệp thì trong tải có thể chịu đựng được từ 400 đến 2000 kg trên 1 tầng. Tùy loại mặt hàng mà kệ sắt có những  tải trọng khác nhau. Quý khách hàng nên cũng phải lưu ý về các chỉ số chiều cao, chiều dài chiều rộng sao cho phù hợp với các vật dụng trưng bày của mình. Làm sao để kệ sắt đa năng cân đối nhất.
Nếu những mẫu có sẵn ở công ty không phù hợp với vật dụng của bạn. Thì công ty chúng tôi có thể thiết kế kệ sắt riêng theo yêu cầu của quý khách, để đáp ứng được nhu cầu hàng hóa.

- Lưu ý về diên tích cửa hàng

Việc lựa chọn kệ sắt phù hợp với diện tích cửa hàng – nhà xưởng rất quan trọng. Khi bạn biết chính xác diện tích của hàng, bạn có thể lựa chọn kích thước kệ sắt phù hợp nhất để có thể tiết kiệm chi phí tối đa cũng như tao sự rông rải , thoáng mát cho nơi mình làm việc.

kệ-sắt-giá-rẻ


- Gia công kệ chắc chắn

Với những kệ công nghiệp được gia công chắc chắn bằng thép, bạn có thể thoãi mái để những vật dụng của mình mà không sợ ngã đổ hay hư hỏng. Và đặt biệt công ty chúng tôi bảo hạnh lên tới 5 năm.

- Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Vì kệ sắt được dùng cho việc trưng bày nên chúng tối ưu tiên những thiết kế làm hài lòng người nhìn đối diện, kiểu dáng phải sang trọng hài hòa, mang lại tính thẩm mỹ cao cho quý khách.

Liên Hê chúng tôi Công Ty TNHH TM DV Quang Đạt để xem những mẫu mã mới nhất hiện nay.
232 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0918 098874
E-mail: cokhiquangdat@gmail.com
Website: www.quangdat.com.vn  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét