Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

HỆ THỐNG KỆ CHỨA HÀNG CÔNG NGHIỆP

Với một công ty chuyên về công nghiệp hàng nặng, luôn đòi hỏi một nhà kho lớn cùng với các hệ thống kệ chứa hàng khủng để đảm bảo chắc chắn nhà kho không bị các vấn đề quá tải. Đồng thời số lượng chứa đựng hàng hóa luôn được phải cam kết số lượng lớn, đảm bảo tính hiệu quả cao.

Để đáp ứng tất cả các yêu cầu trên, chúng tôi giới thiệu bạn giải pháp giúp giảm khó khăn đó là hệ thống kệ chứa hàng Quang Đạt. Quá nhiều những ưu điểm để bạn chọn lựa chúng thay vì là mở rộng thêm một kho chứa hàng.

kệ-để-hàng


Thứ nhất : Bạn có thể đặt mua một kệ để hàng trong thời gian nhanh chóng. Vì chúng rất dễ lắp ráp cũng như sản xuất. không đòi hỏi thởi gian quá nhiều như việc xây dựng một kho xưởng.

Thứ hai : Chúng có thể bảo vệ và quản lý tốt tất cả các mặt hàng công nghiệp hàng hóa mà công ty bạn có.
Thư ba : Chi phí mua một hệ thống kệ để hàng sẽ thấp hơn rất nhiều so với tiền thuê mặt bằng và xây dựng nhà xưởng.
Thứ tư : Bạn có thể điểu chỉnh kích thước dễ dàng giữ các khung, các mặt đấy. Khi bạn có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn.
Thứ năm : Chất lượng sản phẩm luôn là cam kết đầu tiên mà Công ty Quang Đạt gửi tới khách hàng. Chất lượng kệ kho hàng khi được đưa ra thị trường luôn là những sản phẩm có chất lượng cao nhất.
kệ-chứa-hàng


 Vì vậy khi quý khách có quyết định mua kệ hàng ở công ty chúng tôi, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay đến bộ phận kinh doanh để đặt hành nhanh chóng.

Ngoài loại kệ kho hàng chúng tôi nói ở trên : Chúng tôi còn có các loại kệ sau : kệ sắt v lỗ, kệ sách công nghiệp, kệ thư viện, kệ sắt, kệ sắt đa năng, kệ trung tải lớn, kệ sắt công nghiệp, kệ siêu thị, các loại tủ đựng hồ sơ, tủ locker…


Rất nhiều sản phẩm để quý khách có thể lựa chọn và đặt mua, chất lượng luôn được đảm bảo. Chế độ hậu mãi cao, lên tới 5 năm. Cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Sẽ mang lại cho quý khách một cảm giác thoãi mái khi almf việc với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét