Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

KỆ SẮT V LỖ CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Công ty Quang Đạt hiện đang là công ty tiên phong trong lĩnh vực sắp xếp, thiết kế, giải quyết không gian lưu trữ hàng hóa, cũng như mang lại sự hoàn mĩ, đẹp mắt, trong việc bố trí không gian nhà bạn. Luôn đặt khách hàng là mục tiêu phấn đấu, và xem khách hàng như là sự bền vững trong sự nghiệp phát triển công ty. Chỉ cần khách hàng muốn, chúng tôi sẽ có mặt.

kệ-sắt


 Trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án lớn về thiết kế giải pháp lưu trữ cho nhiều ngân hàng, bệnh viện hay các tập đoàn công nghiệp  Mỗi năm hàng ngàn sản phẩm của công ty Quang Đạt được đưa ra thị trường như : Kệ sắt v lỗ, Kệ sắt công nghiệp, Kệ sắt đa năng… Tất cả các kệ này trước khi ra thị trường phân phối, luôn được bộ phận kiểm tra chất lượng QC kiểm soát chắt chẽ. Vì thế quý khách có thể yên tâm thoải mái sử dụng các loại kệ sắt của chúng tôi mà không sợ sự cố hư hỏng.

Riêng đối với các kệ sắt khu vực Văn Phòng :

Những giá kệ sắt v lỗ văn phòng luôn được xem trọng tính thẩm mỹ hơn là kệ sắt v lỗ trong kho. Những kệ sắt văn phòng không cần đòi hỏi quá nhiều về trọng tải. Nó chỉ cần 1 tải trong vừa phải cho những vật dụng văn phòng. Mà đòi hỏi ở tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Tạo cho văn phòng làm việc của bạn sự tươi trẻ, cũng như không gian chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Theo nguyên cứu của tạp chí về nội thất không gian văn phòng làm việc. Những kệ sắt đựng đồ bắt mắt sẽ làm cho hiệu xuất làm việc của nhân viên tốt hơn.
kệ-sắt-v-lỗ


Những Đặc Tính Kỹ Thuật Của Một Giá Kệ Sắt Đa Năng Văn Phòng Như Thế Nào ?

-       - Các màu sắc tươi trẻ luôn được áp dụng mạnh cho kệ sắt văn phòng. Màu xanh luôn được lựa chọn sơn tĩnh điện phủ lên bề mặt.
-       - Các mẫu mã luôn được chúng tôi lựa chọn kiểu trẻ trung năng động.
-      -  Giúp lưu trữ các vật dụng văn phòng 1 cách trật tự gọn gàng theo 1 trình tự nhất định.
-       - Các linh kiện lắp ráp thành kệ sắt v lỗ đều đạt theo tiêu chuẩn quốc tế.
-       - Tháo lắp, di dời, nâng cấp một cách nhanh chóng kèm theo hiệu quả cao.
-       - Chống cháy nổ cũng như chịu được môi trường ẩm cao.
-       - Giá thành luôn luôn rẻ hơn những giá kệ gỗ .


Hãy chọn Quang Đạt là công ty cung cấp kệ sắt chất lượng cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét