Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH QUÁ TRÌNH SƠN TĨNH ĐIỆN KỆ SẮT

Lịch sử hình thành quá trình sơn tĩnh điện kệ sắt

Vào đầu thập niên năm 1950, gia công sơn tĩnh điện kệ sắt được các nhà khoa học nghiên cứu. Tiến sĩ Dr. Erwin Gemmer đã áp dụng các nguyên lý phủ sơn bằng các hợp chất hữu cơ organic Polymer dạng bột đã xử lý qua gia nhiệt và phủ trực tiếp lên bề mặt kim loại vật sơn kệ sắt v lỗ. Nguyên lý được áp dụng thí nghiệm thử  trên toàn châu âu, nhưng đến năm 1964 thì công nghệ gia công sơn tĩnh điện mới được thành công và được đưa vào thương mại hóa, áp dụng rộng trên tất cả nền công nghiệp sơn cho đến ngày nay.


Sau đó quá nhiều các thập niên, công việc đóng góp nhằm cải tiến quá trinh gia công sơn tĩnh điện kệ sắt đa năng ngày càng được cải tiến và hoàn thiện. Từ đó giúp cho ngành công nghiệp sơn hoàn thành tốt về chất lượng cũng như đa dạng tốt về mẫu mã sơn.
kệ-sắt-v-lỗ


Bảng thông tin tóm tắt về quá trinh cải tiến cũng như lịch sử hoàn thành , ảnh hưởng của công nghệ sơn tĩnh điện đến với ngành công nghiệp sơn.

-       -  Từ năm 1966 đến 1973 : Các nhà nguyên cứu đã đưa ra 4 loại nguyên liệu hóa học ra thị trường như Polyurethane, Hybrid, TGIC và Epoxy , trong đó có các loại hợp chất chưa được thành công lắm như Melamine và Acrylic.  Đến đầu thập niên năm 1970 thì việc gia công sơn tĩnh điện lên các loại kệ sắt v lỗ được sử dung rộng rãi toàn châu âu và ngày càng phát triển.
-       -  Đến đầu thập niên năm 1980 thì ngày càng phát triển nhanh, kể cả các nước châu á như nhật áp dụng, bắc mỹ cũng được sử dụng rộng rãi.
-       -  Đến giữa thập niên năm 1980 thì được sử dụng đa dạng và nhanh chóng ở thềm lục địa thái bình dương cho việc sơn các kệ sắt.
-       -  Mãi đến năm 1985 đến 1993 thì tất cả các thành phần bột sơn mới được đưa ra rộng rãi trên thị trường, bao gồm các hỗn hợp acrylic.

kệ-sắt-đa-năng



Ứng dụng của sơn tĩnh điện trong ngành sơn công nghiệp kệ sắt – kệ sắt v lỗ - kệ sắt đa năng như thế nào ?

Hiện nay tất cả các loại kệ sắt của Công Ty Quang Đạt đều áp dụng toàn bộ vào hệ thống phun sơn tĩnh điện. Nhằm đảm bảo các loại hàng hóa của quý khách được bảo quản phù hợp nhất . Sơn tĩnh điện sẽ giúp cho quý khách sử dụng kệ sắt v lỗ được bền vững hơn, chất lượng cao hơn bởi khả năng chống oxy hóa
.
Hy vọng bài viết sau đây giúp quý khách có cái nhìn sau sắc hơn về công nghệ sơn tĩnh điện của kệ sắt đa năng Quang Đạt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét