Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MỞ CỦA HÀNG MINI

Bạn không muốn làm công việc văn phòng nhàm chán nữa, bạn muốn tìm bước tiến mới, bạn muốn thử thách trong công viêc. Bạn đang muốn tự mình làm chủ và kinh doanh.


Trong nền kinh tế suy thoái và khó khăn hiện nay để đầu tư và kinh doanh một mặt hàng được lợi nhuận cao là điều không phải dễ dàng. Vốn bạn không quá nhiều, và bạn không biết chính xác nên kinh doanh mặt hàng nào để có thể dễ dàng xin lợi nhuận. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ định hướng một con đường đi cho chính bạn.
kệ-siêu-thị


Thị trường buôn bán tập hóa luôn là thị trường tiềm năng nhất hiện nay. Với việc dân số ngày một tăng, nhu cầu mua các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày là điều không tránh khỏi. Vì thế việc bạn mở một siêu thị mini đầy ấp các sản phẩm trên kệ sắt sẽ mang lại hiệu quả khá cao trong kinh doanh.
Hãy mở một siêu thị mini cho công việc kinh doanh của bạn. Vốn không quá cao và rủi ro chi phí thấp, sẽ là một quyết định tuyệt vời cho bạn.

Vậy để mở một của hàng siêu thị mini chúng ta cần chuẩn bị những gì ?

1 Các dụng cụ cần cho việc trưng bày sản phẩm.

Khi bạn đi mua hàng ở các của hàng hay siêu thị lớn, bạn luôn thấy có những kệ sắt v lỗ đựng các mặt hàng tập hóa. Chúng ta cần chuẩn bị nhưng kệ sắt đa năng đó để bảo quản sản phẩm hàng hóa của mình.

2 Cách thức quản lý của hàng.

Bạn có thể tham khảo ở các của hàng mini người ta quản lý nhân sự, tiền bạc và hàng hóa như thế nào. Và áp dụng trực tiếp vào của hàng của mình

3 Vị trí mặt bằng

Vị trí mặt bằng được xem là yếu tố sống còn của doanh nghiêp bạn. Bạn nên tập trung vào khu vực đông dân cư. Như những tòa nhà văn phòng hay chung cư dân sinh sống. Theo nghiên cứu thì cứ 1000 hộ dân thì sẽ có một cửa hàng mini tiện lợi.

kệ-sắt


-       Diên tích khoảng 60m2 trở lên
-       Hợp động cho thuê nhà tối thiểu 5 năm
-       Mặt tiền phải rộng 5m trở lên, ưu tiên của hàng nào có 2 mặt tiền.
-       Không gần các khu chợ hay siêu thị lớn
-       Khu vực dông dân cư và người làm việc.
Đây là những việc bạn phải biết khi mở một siêu thị mini. Và để mua các kệ sắt đa năng trên bạn có thể liên hệ công ty TNHH MTV TM DV Quang Đạt chúng tôi, Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt và thi công trọn gói cho bạn. Chúng tôi còn có các mặt hàng khác như kệ sắt, kệ trung tải, kệ kho hàng, kệ chứa hàng, kệ sách thư viện, kệ công nghiệp, kệ sắt v lỗ

Hân hạnh phục vụ và chào đón quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét