Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

KỆ ĐỂ HÀNG TRONG KHO GIÁ RẺ

Với những công ty lớn, những mặt hàng hay sản phẩm của họ luôn có các khối lượng lớn, nên nhu cầu của họ luôn đòi hỏi các kệ để hàng trong kho lớn, đảm bảo chất lượng, chắc chắn và đặt biệt có thể chứa đựng nhiều hàng hóa vật phẩm nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa diện tích không gian nhà kho.

Các chỉ tiêu khi đi mua kệ sắt v lỗ

kệ-để-hàng-trong-kho

Vì những tiện lợi như trên nên kệ để hàng trong kho sẽ là giải pháp tốt và tiết kiệm nhất trong việc giải quyết khó khăn về lưu trữ các hàng hóa trong kho cho bạn. Với những ưu điểm to lớn như cài đặt, lắp đặt nhanh chóng , dễ dàng , tiện lợi, và giải quyết nhanh các mục đích sử dụng của khách hàng.

Các hệ thống kệ để hàng trong kho có thể dùng cho các hệ thống lưu trữ hàng siêu thị, thực phẩm, các dụng cụ sản xuất , các bệ đỡ trong dây chuyền sản xuất. Ngoài ra các kệ sắt v lỗ cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình vận hành và sử dụng.



Sản phẩm của Công Ty TNHH TM DV Quang Đạt là sản phẩm được thiết kế đa năng trong vấn đề chịu tải với khối lượng cao, với yêu cầu thiết kế kệ sắt phải tiết kiệm diện tích , tiết kiệm chi phí, phù hợp với kinh tế hiện nay.  Các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dây chuyền châu âu, sơn tĩnh điện mạ kẽm.
kệ-sắt-v-lỗ


Nếu bạn vừa lòng và muốn đặt hàng kệ sắt này của chúng tôi thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay đến với Quang Đạt. Chúng tôi cam kết sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét