Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

QUANG ĐẠT GIÚP BẠN NÂNG CẤP HỆ THỐNG NHÀ KHO GIÁ RẺ

Quang Đạt giúp bạn nâng cấp hệ thống nhà kho giá rẻ

kệ-sắt-v-lỗ


Với một ngành công nghiệp năng động và phát triển bật nhất đông nam á. Công nghiệp Việt Nam đã vươn mình ra thế giới. Các hệ thống kho lưu trữ lỗi thời kiểu cũ đã không còn đáp ứng nổi số lượng hàng hóa hiện nay. Hàng hóa đa dạng và quá tải làm cho các doanh nghiệp lưu trữ khá khó khăn, dẫn đến việc hàng hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cũng như mẫu mã.


Các hướng giải quyết mà doanh nghiệp đưa ra là việc nâng cấp hệ thống lưu trữ tốt hơn. Nhưng nâng câp như thế nào ? Nâng cấp diện tích hay sao? Nâng cấp như thế nào để tiết kiệm diện tích cũng như chi phí ? Hàng loạt câu hỏi được ác doanh nghiệp đưa ra.

Chúng tối sẽ hướng dẫn các bạn giải pháp tốt nhất đó là xây dựng hệ thống kệ sắt đựng hàng hóa. Một biện pháp được xem là vẹn cả đôi đường. Đến với hệ thống kệ sắt v lỗ bạn sẽ được giảm một số lượng lớn chi phí nâng cấp thay vì mở rộng diện tích. Việc lưu trữ hàng hóa sẽ được tổ chức một cách khoa học cũng như có tổ chức hơn. Vừa hiệu quả vưa tiết kiệm chi phí, quá tốt phải không nào !
Công ty TNHH TM DV Quang Đạt chúng tôi sẽ dùng kinh nghiệm lâu năm của mình, tư vấn hỗ trợ cũng như cung cấp một dịch vụ trọn gói về cách lắp đặt hay sử dụng hệ thống kệ sắt đa năng như thế nào để hiệu quả.Sau đây là các loại mẫu kệ thường được các công ty trong nước sử dụng.

Kệ Sắt V Lỗ

Trong ngành công nghiệp lưu trữ hàng hóa thì kệ sắt v lỗ được xem là đứa con cưng. Vì những lợi ích của kệ sắt mang lại quá tuyệt vời. Tùy biến không gian của nhà kho, di chuyển tháo lăp nhanh chóng, phù hợp với các hàng hóa cao, lớn. Đối với các nhà kho cao, thì kệ sắt v lỗ sẽ thể hiện khả năng của mình.

kệ-sắt-đa-năng


Kệ Sắt Đa Năng

Công tác lưu trữ , cũng như nhìn nhận sự chuyên nghiệp khi bạn lựa chọn kệ sắt đa năng. Các màu sơn cũng như cách phun sơn tĩnh điện sẽ tạo cho kệ sắt đa năng một sự mới mẻ cũng như tận dụng tối ta diện tích nhà xưởng.
Chúng tôi Quang Đạt sẽ đem lại những hiệu quả cũng như sự hài long đến từ quý khách.
Hân hạnh được phục vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét