Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

CHÚNG TÔI CUNG CẤP KỆ ĐỂ HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẤT


Các dây chuyền Kệ chứa hàng chất lượng bảo quản hiện đại trong nhà xưởng doanh nghiệp

Giá Kệ để hàng giá rẻ là vật dụng lưu trữ hiện đại trong ngành công nghiệp bảo quản sản phẩm, hôm nay công ty Quang Đạt chúng tôi xin giới thiệu tới các quý khách một số hệ thống Kệ chứa hàng ở hcm hóa được sử dụng rộng bây giờ.



Là dây chuyền lưu trữ hàng hóa, kệ sắt công nghiệp giúp sắp xếp, quản lý hàng hóa, tạo nên một dây chuyền lưu trữ hiện đại, tiết kiệm thời gian tiền sử dụng. hệ thống Kệ để hàng chất lượng hóa chuyên dụng dùng trong các khu doanh nghiệp, có tải trọng bảo quản hàng hóa rất nặng, các dây chuyền kệ này có xếp theo tầng.

Giá kệ kho hàng giá rẻ công nghiệp bảo quản sản phẩm

Kệ thép công nghiệp

Loại dây chuyền kệ thép công nghiệp này thích hợp cho các nhà xưởng lưu trữ sản phẩm cố định, hoặc lâu dài, kệ thép doanh nghiệp chống lại oxy hóa, độ bền cao, áp dụng được lâu dài.

Kệ thép công nghiệp

Ưu điểm nổi bật của Kệ để hàng chất lượng
- Giúp cho doanh nghiệm xuất nhập vật dụng một cách tiện lợi nhanh chóng. Không sợ tốn nhiều thời gian và tiền.
- Kệ có giao hàng từ sắt cao cấp
- Kệ chứa hàng chất lượng có tải trọng lên tới 6 tấn/ 1 sàn
- Kệ được sơn hoàn toàn bằng sơn tĩnh điện, có mạ kim loại kẽm chống oxy hóa,
- Trọng tải của kệ khuôn lên đến 5 tấn / 1 sàn
Một dây chuyền kệ cũng có sử dụng phổ biến hiện nay đó là kệ kho hàng Quang Đạt .


Hệ thống Giá Kệ để hàng giá rẻ

Kệ chứa hàng có các khung được làm từ sắt cao cấp, các sàn của kệ được sáng tạo từ nhôm, tiện lợi cho mọi nhà xưởng công nghiệp hiện đại hôm nay, toàn bộ các dây chuyền kệ của tổ chức Quang Đạt đều được sơn tĩnh điện, sử dụng có trong cả văn phòng và trong nhà kho doanh nghiệp hôm nay.

Nếu doanh nghiệp đang phân vân việc chọn lựa các hệ thống Kệ để hàng, vui lòng liên hệ với đơn vị Quang Đạt chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các dây chuyền kệ lưu trữ hàng hóa chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét