Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

ĐỊA CHỈ MUA KỆ SẮT ĐÁNG TIN CẬY

Có thể nói hiện nay công ty TNHH MTV TM DV Quang Đạt là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực cung cấp kệ sắt hiện nay. Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế “ chúng tôi luôn đề cao các vấn đề chất lượng sản phảm, giá thành cạnh tranh, lắp đặt nhanh chóng. Khách hàng của công ty chúng tôi thường là các doanh nghiệp nhỏ lẻ trong nước hoặc các công ty khu vực cộng đồng.


Quang Đạt đã được cục kiểm định chất lượng dịch vụ công nhận về các sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt đa năng đạt chất lượng cao, các mẫu mã thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Luộn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và áp dụng trực tiếp vào sản phẩm kệ sắt để làm hài long khách hàng một cách tốt nhất.
kệ-sắt-v-lỗ

Trong những năm qua, các mặt hàng kệ sắt v lỗ của công ty chúng tôi đã có mặt và sử dụng hết sức phổ biến trong thị trường cả nước. Đi đầu tiên phong trong công việc lưu trữ hàng hóa cho các doanh nghiệp. Được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao. Với các tính năng ưu việt như : quản lý hàng hóa, bảo quản hàng hóa, giá cả hợp lý, tiết kiệm không gian.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại kệ sắt đa năng cho các ngành công nghiệp kỹ thuật , sử dung chủ yếu để lưu trữ các thành phẩm kèm theo các nguyên vật liệu.
Nhà kho, các đơn vị y dược, hệ thống ngân hàng, cửa hàng bán lẻ.

Chúng tôi sẽ dựa vào các mặt hàng cần lưu trữ cũng như không gian nhà kho của bạn và nhu cầu sử dụng để có thể thiết kế chính xác kích thước kệ sắt theo đúng các chỉ số bạn đưa ra. Nhằm đáp ứng nhu cầu phù hợp nhất cho bạn. Các kệ sắt của chúng tôi thiết kế được tải trọng tốt, có thể đáp ứng mọi mặt hàng sản phẩm với trọng lượng nặng. Thông thường chỉ số tối đa tải trong lên đến 6000 kg.

kệ-sắt


Với việc dễ dàng tháo lắp di chuyển, bạn có thể nâng cấp kệ bất cứ lúc nào khi bạn muốn.
Với các kệ sắt v lỗ của chúng tôi. Chúng tôi có thể đảm bảo cho bạn.
Độ bền : Thép nguyên chất đảm bảo độ vững chắc của kệ
An toàn trong việc bảo quản thực phẩm
Kết cấu dễ dàng điều chỉnh cũng như thây đổi các kỹ thuật.

Để được tư vấn thêm các giải pháp lưu trữ liên hệ ngay Công Ty Quang Đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét