Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Giá kệ siêu thị giá cạnh tranh trên thị trường

Công ty Quang Đạt đã từng lắp đặt và thiết kế cho các đơn vị với các quy mô lớn, vừa và nhỏ, các cửa hàng bán lẻ. Sản phẩm kệ chứa hàng siêu thị của chúng tôi luôn tạo nên các ấn tượng tốt đẹp cho các nhà cung cấp bởi tính chất lượng cao cùng các mẫu mã dễ dàng trưng bày, các tính năng lợi ích thực tế , và các giải pháp tối ưu không gian một cách thiết thực.
kệ-để-hàng

Hệ thống kệ siêu thị của công ty Quang Đạt được xây dựng trên các chất liệu sắt thép mạnh mẽ, tối ưu với các khoang trưng bày hàng hóa rộng rãi, dễ dàng nhận được các sự quan sát của quý khách hàng. Ngoài ra chúng ta cũng có thể linh động tùy chỉnh các kệ để hàng sao cho phù hợp với mỗi nhu cầu của doanh nghiệp.

Tất cả các giá kệ siêu thị chứa hàng của Quang Đạt đều được sản xuất từ các loại thép có khả năng tải trọng cao vì thế mỗi tầng có thể tải trọng lên cao tới nữa tấn. Các kệ có thể dễ dang đặt thẳng với nhau hay xử lý theo góc cạnh cũng dễ dàng. Vì chúng đơn giản trong việc tháo lắp.

Bên ngoài các giá kệ sắt v lỗ đều có các bột kẽm bao phủ xung quanh giúp chống khả năng ăn mòn oxy hóa. Chúng tôi cung cấp các giá trị đến người dùng tốt nhất từ : khung kệ tốt, sơn tĩnh điện tốt, các thanh sắt v tốt, các mặt măm tốt, các bu lông ốc vít tốt, để tạo nên một hệ thống kệ toàn diện nhất.

Chúng tôi luôn tự tin sẽ sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cạnh tranh với cả thị trường quốc tế,nhưng giá cả lại phù hợp với thị trường việt nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét