Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

KỆ CHỨA HÀNG TRUNG TẢI

Các hệ thống kệ chứa hàng đều mang lại các hiệu quả tiện ích trong quá trình quản lý mà kho cũng như hiệu quả làm việc. Với các giá thành cạnh tranh cùng các đơn vị khác, kệ chứa hàng của công ty Quang Đạt sẽ mang lại làn gió mới trên thị trường giá kệ.



Và ngay lúc này đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách các hệ thống kệ được xem là phổ biến, dễ sử dụng, chất lượng tốt cũng như sử dụng lâu bền hiện nay.

Kệ chứa hàng trung tải ( hay còn gọi là kệ trung tải ) trong nhà kho :

Được thiết kế các giá đỡ có màu xanh – xám – cam của công nghệ phun sơn tĩnh điện, chúng tạo nên khả năng đàn hồi cao trong quá trình sử dụng, từ đó sức tải trọng của các kệ sẽ được lâu bền hơn và tải trọng hàng hóa từ đó cũng tăng nhiều hơn. Với công nghệ sản xuất của quốc tế và chất liệu làm từ thép cao cấp thì chắc chắn sản phẩm kệ sắt v lỗ sẽ chất lượng.
.
Sau đây là các tính năng cơ bản của kệ trung tải :

Chúng sử dụng thích hợp cho mọi không gian nhà kho.
Có thể sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác như các cửa hàng siêu thị, trung tâm thương mại hay đơn giản là cửa hàng tập hóa.
Khi có hệ thống kệ sắt v lỗ trong kho thì các công đoạn cũng như quá trình quản lý, kiểm soát sẽ diễn ra thuận tiện hơn đồng thời tiết kiệm được các chi phí nhân công.
Chất liệu sắt thép cao cấp, màu sắc mẫu mã đa dạng được phun sơn tĩnh điện.



Để biết thêm tất cả thông tin chi tiết về mẫu mã cũng như giá cả các loại kệ, hãy liên hệ về công ty chúng tôi để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét