Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

HỆ THỐNG KỆ SẮT V LỖ CHUYÊN NGHIỆP

Hệ thống kệ sắt v lỗ đa năng bao gồm các loại kệ sau như kệ kho, giá kệ để hàng, kệ sắt đa năng. Các hệ thống kệ này đều có các chức năng như tối ưu không gian nhà kho, làm tăng diện tích sử dụng nhà kho cùng với việc quản lý hàng hóa theo một quy trình chuyên nghiệp và tiết kiệm hầu hết thời gian cũng như chi phí về việc lưu trữ hàng hóa.



 Với các hệ thống kệ sắt v lỗ chúng có các ưu điểm như ít tốn thời gian lắp đặt, thi công nhanh chóng, giúp ít cho các đơn vị đang cần nhu cầu lưu trữ cấp bách. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu mã kệ đa dạng để có thể lưu trữ các hàng hóa đa dạng đúng theo từng nhu cầu riêng biết của các khách hàng.

Bạn nên lựa chọn một hệ thống kho lưu trữ chuyên nghiệp hiện đại, để chúng có thể giúp ít ta trong quá trình  lưu trữ thay vì các hệ thống kệ cũ kỹ công nghệ kém. Những lý do nên chọn các kệ chứa hàng công nghệ hiện đại :

Lưu trữ hàng hóa với tải trọng lớn.
Trang bị các công nghệ hiện đại như phun sơn tĩnh điện.
Các kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng.
Nhập khẩu các chất liệu sắt thép từ các đơn vị nước ngoài.
Bảo hàng bảo dương dễ dàng.

Khi sử dụng các sản phẩm kệ chứa hàng của công ty Quang Đạt, bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành 5 năm cho các sản phẩm của chúng tôi. Và chương trình bảo dưỡng định kỳ sẽ được chúng tôi thực hiện tùy theo các giá trị đơn hàng.



Việc kệ hàng phân chia thành nhiều tầng, sẽ giúp bạn quản lý và chứa đựng các hàng hóa trên cao một cách dễ dàng và phổ biến nhất. Còn chờ gì nữa hay mua ngay sản phẩm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét