Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Lắp đặt hệ thống nhà kho hiện đại

Hôm nay chúng tôi sẽ viết bài về  giá kệ chứa hàng lưu trữ các hàng hóa trong ngành dệt may. Sự quan trọng của ngành dệt may trong đời sống chắc bạn cũng đã hiểu rõ. Với các số lượng lưu trữ hàng hóa rất lớn, chúng luôn được  các chủ doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm các giải pháp lưu trữ là điều không tránh khỏi.

Và bạn không cần phải tìm kiếm nhiều đơn vị cung cấp kệ cho bạn. Công ty Quang Đạt chúng tôi đã là nhà cung cấp kệ sắt v lỗ chứa các hàng hóa thành phẩm vải tốt nhất hiện nay.

Đơn giản nhất chỉ cần lắp đặt một hệ thống kệ hàng hiện đại,cho dù quy mô nhà kho có lớn hay nhỏ như thế nào thì chỉ với các loại kệ của chúng tôi, nhà kho của quý khách sẽ được cải tiến một cách nhanh chóng nhất, tối ưu mọi không gian không làm ảnh hương đối với công việc hiện tại.

Với các tải trọng lớn chúng sẽ đáp ứng mọi ưu tiên mà các kệ khác sẽ không có được. Thiết kế thông minh, sức chịu tải lớn tại ra những không gian hợp lý trong nhà kho, bảo vệ được các sản phẩm không bị hư hỏng do nhiệt độ ẩm , nước, nóng. Sản phẩm được sắp xếp theo một trình tự ngay ngắn dễ di chuyển. Điều này sẽ làm cho thời gian rút ngắn hơn trong quá trình làm việc.

Các kích  thước của kệ phụ thuộc trực tiếp vào kích thước của hàng hóa . Thông thường với các hàng hóa nặng như vải chúng tôi khuyên quý khách nên sử dụng các loại kệ để hàng nặng có tải trọng từ 3 tấn đến 4 tấn. Để chúng có thể làm việc mà không trong tình trạng quá tải khác.

Hãy chọn các loại kệ của riêng công ty Quang Đạt để có chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét