Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tiêu chí để mở cửa hàng siêu thị

Với một ý tưởng kinh doanh trong thị trường đầy khó khăn rủi ro như hiện nay thì việc đạt lợi nhuận cao là điều không tưởng. Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, bạn đã có nguồn vốn cụ thể, nhưng bạn chưa có kinh nghiệm trong việc kinh doanh vì thế bạn luôn phân vân về khả năng thành công và mang lại doanh thu.
kệ-chứa-hàng


Chúng tôi là nhà cung cấp kệ chứa hàng siêu thị cho nhiều đơn vị mở cửa hàng siêu thị mini, và thấy hiệu quả cũng như lợi nhuận đạt được từ việc kinh doanh này. Đồng thời dân số càng ngày càng tăng lên vì thế nhu cầu mua hàng tiêu dùng luôn được tăng cao.

Nếu quý khách chưa hay đang có ý định kinh doanh có thể thử sức với vấn đề kinh doanh mở siêu thị mini như trên. Bài viết sau đây sẽ đưa ra các quan điểm, tư vấn quý khách lựa chọn những tiêu chí gì cần để mở cửa hàng siêu thị.

Theo một cuộc khảo sát thực tế thì cứ 1000 hộ dân cư thì cần một cửa hàng siêu thị mini. Các khu sầm uất như khu dân cư, khu văn phòng công chức sẽ là những nơi phù hợp. Quang Đạt chúng tôi sẽ cung cấp các thiết bị kệ để hàng phục vụ cho nhu cầu mở siêu thị của quý khách.

Sau đây chúng tôi lộc ra các tiêu chí cần để mở mặt bằng siêu thị :

 Không được quá gần các chợ, hay các siêu thị lớn như big c …
Khu vực đông dân cư.
Đối với diện tích mặt bằng tối thiểu là 60 m2 và mặt tiền là 5 m.
Nên ưu tiên các mặt tiền ở các ngã 3.
Điều kiện trong mặt bằng thuê phải lớn hơn 5 năm.

* Mô hình từng loại kệ chứa hàng

Các thiêt bị cần có để mở cửa hàng siêu thị :

Tivi, máy vi tính, quầy thu ngân, các loại kệ sắt v lỗ, các camera an ninh, cổng an ninh, mấy đếm tiền, máy in máy vạch. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét