Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Lựa chọn kệ chứa hàng chính xác

Các giá kệ chứa hàng siêu thị là dòng sản phẩm kệ không thể thiếu đối với các siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi lớn, chúng có nhiệm vụ chứa các thực phẩm tiêu dùng hằng ngày. 
kệ-chứa-hàng

Nhưng khi đưa ra các quyết định mua kệ thì quý khách lại không biết lựa chọn chính xác các loại kệ nào phù hợp với các thực phẩm của mình. Đối với các thực phẩm khô như bánh kẹo thì nên chọn loại kệ như thế nào, còn đối với các loại thực phẩm như cá, thịt nên lựa chọn kệ ra sao.

 Mỗi loại thực phẩm sẽ phù hợp với mỗi loại kệ để hàng siêu thị ra sao. Và tùy vào thực phẩm như thế nào chúng ta mới lựa chọn được kệ. Và công ty Quang Đạt hôm nay xin đưa ra dòng sản phẩm kệ siêu thị đa năng phù hợp với mọi loại thực phẩm của hàng tiêu dùng.

Điều đầu tiên mà quý khách cần lưu ý khi sắp xếp hàng hóa là quý khách cần phân loại siêu thị của mình có những loại thực phẩm như thế nào ?

Các thực phẩm dễ hư hỏng như thịt cá rau củ, các thực phẩm khó hư hỏng như đồ hộp bánh kẹo. Từ đó chúng ta sẽ bắt đầu lựa chọn kệ sắt v lỗ chứa thực phẩm trên sao cho phù hợp.
Với rau củ thịt cá nên chọn loại kệ có không gian thông thoáng bằng các lớp lưới với nhau tránh tình trạng ẩm mốc hư hỏng các sản phẩm.

Còn các loại thực phẩm như đồ gia dụng thì nên chọn các loại kệ có sức chịu tải cao , có thể chịu được các hàng hóa nặng, có hình dang chắc chắn. Tạo nên sự vững chãi cho hàng hóa.


Bài viết trên là một vài tư vấn mà chúng tôi đưa ra để các quý khách có nhu cầu tham khảo và có sự lựa chọn thông minh cho chính mình. Cám ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét