Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

HỆ THỐNG KỆ SẮT V LỖ TIỆN DỤNG

Công dụng của kệ sắt v lỗ được thiết kế như một nhà kho hàng đa năng tiện dụng, được chăm chút kỹ lưỡng về các thiết kế cũng như vật liệu sản xuất  cùng công nghệ sơn tĩnh điện mạ kẽm giúp cho chất lượng tăng cao cũng như khả năng chống oxy hóa.



Kệ sắt v lỗ được xem như là một hệ thống chuyên dụng, các loại kích thước mẫu mã luôn được đa dạng hóa, các loại tải trọng luôn nằm trong khoảng 200 kg đến 600 kg.

Chúng thường tải trọng các hàng hóa nhẹ như các tài liệu hồ sơ, hợp đồng chứng từ của các công ty văn phòng, hay các hàng hóa trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng mini siêu thị.

Kệ chứa hàng với các thiết kế  và sản xuất với công nghệ chất lượng, chúng khá tiện lợi vì các tiện ích như dễ dàng tháo láp, dễ dàng di chuyển, dễ dàng nâng cấp.

Ngoài việc chúng được sử dụng trong các nhà kho lớn của các khu công nghiệp thì chúng còn được cải tiến để sử dung tại các cửa hàng, văn phòng, căn hộ gia đình,siêu thị


Bạn có thể lựa chọn kệ sắt v lỗ theo nhu cầu kinh doanh của chính công ty mình, một kệ trong cả hệ thống thường có cấu tạo khoảng 6 tầng đến 8 tầng. Với hệ thống kệ chứa hàng này thì hàng hóa sẽ được mọi tối ưu về cách quản lý và sắp xếp theo một trật tự có khoa học. 


Nhằm tránh việc hàng hóa chồng chéo lên nhau gây nên sự hư hỏng hay mất mát hàng hóa mà chúng ta không thể kiểm soát chúng được. Và đặc biệt là chúng ta tiết kiệm được tối đa diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét