Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

KỆ SẮT CHỨA ĐỒ PHỤ TÙNG

Bạn là doanh nghiệp chuyên cung cấp đồ phụ tùng như máy tính, xe ô tô, xe máy. Các thiết bị của bạn quá nhiều về số lượng cũng như chủng loại. Bạn không thể kiểm soát được tồn max và tồn min với nhà kho thông thường . 

Vì vậy bạn cần đưa hệ thống kệ sắt chứa phụ tùng nhỏ lẻ vào khu vực nhà kho của bạn. Từ đó bạn sẽ phân chia các phụ tùng theo từng khu vực và chủng loại cụ thể. Khi đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát được đầu ra và đầu vào của các phụ tùng, và nhờ vậy bạn đánh giá được chính xác lợi nhuận của công ty dựa vào đầu ra của sản phầm.

Kệ sắt chứa đồ phụ tùng hiện được xem là hệ thống lưu trữ khá hiện đại , chúng thường được tải trong với khối lượng từ 300 kg cho đến 500 kh đối với phụ tùng nhẹ, riêng các phụ tùng nặng hơn thì có thể tải trọng lên đến hàng tấn.

Ngoài các hệ thống kệ để hàng phụ tùng cố định, chúng tôi còn lắp ráp thêm các loại kệ phụ tùng với các bánh xe, nhằm thúc đẩy quá trình thuận lợi trong việc di chuyển giữa các kho hàng. Tuy nhiên nhược điểm của các loại kệ để hàng này là sẽ không lấy được quá nhiều hàng nặng vì lực chịu tải của bánh xe không cho phép chúng tải trọng quá nhiều.

Kệ để hàng phụ tùng được thiết kế đơn giản và đa dạng để có thể lưu trữ được nhiều loại sản phẩm khác nhau. Ngoài việc lưu trữ các phụ tùng đơn giản chúng còn có thể lưu trữ các sản phẩm hàng hóa khác như quần áo, dầy dép, các văn phòng phẩm đa dạng khác.

Các loại kệ chứa phụ tùng đều được làm bằng công nghệ nhật với các thiết bị cao cấp tiên tiến, chúng đảm bảo việc bảo vệ hàng hóa phụ tùng khỏi các tác nhân vật lý cũng như quản lý tốt.


Chúng được xem là loại kệ phổ biến được dùng để đựng các phụ tùng trong nhà kho và đặc biệt được sử dụng rộng rãi và nhiều nhất ở các khu công nghiệp điện tử, xe máy và ô tô.

Quang đạt hân hạnh giới thiệu đến quý khách các loại kệ trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét