Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Trang trí siêu thị với kệ chứa hàng

Kệ chứa hàng siêu thị là sản phẩm dùng để nâng đỡ và chứa đựng hàng hóa. Nhằm tiết kiệm không gian của cửa hàng siêu thị nên  thông thường ng ta sẽ tận dụng các kệ để chứa đựng hàng hóa, nhằm tiết kiệm không gian và cũng nhằm làm cho các hàng hóa trưng bày trở nên sang trọng và bắt mắt với người mua hơn.

Có thể nói riêng về loại kệ sắt v lỗ thì kệ chứa hàng trong siêu thị là loại kệ hầu như được sử dụng phổ biến nhất trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Chúng được dùng để chứa đựng các hàng hóa, đồ vật, sách vở, văn phòng phẩm… Khi sử dụng kệ để đựng đồ thì những sản phẩm bán hàng của chúng ta sẽ luôn thân thiện với người tiêu dùng hơn.

Với thiết kế thép cao cấp cùng sơn tĩnh điện.
Nhanh chóng lắp ráp đơn giản với các móc ngầm với nhau.
Tuổi thọ sử dụng cao bền bỉ lâu dài.
Mỗi một tầng có trọng tải từ 50 kg đến 100 kg.
Các mẫu kệ luôn chuẩn hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.
Chiều cao của một loại kệ thông thường là 1.2 m cho đến 2 m.
Số tầng của kệ có chỉ số thông thường là từ 3 đến 6 tầng.


Bạn có thể dễ dàng thấy các kệ để hàng siêu thị ở trong các siêu thị lớn của việt nam ta. Và chúng có mặt ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi. Chúng đáp ứng thành công các yêu cầu chứa hàng hóa của các doanh nghiệp. Từ đó đem lại các nguồn lợi doanh thu từ việc bán hàng hiệu quả. 

Công ty Quang Đạt chuyên phân phối các sản phẩm độc quyền cho các doanh nghiệp hoặc các đại lý bán các kệ siêu thị. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giúp quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét