Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Giá tay đỡ chữ T trong công nghiệp

Giá tay đỡ kệ chứa hàng  theo hình chữ T làm từ các nguyên liệu sắt cao cấp đã được gia công và sơn tĩnh điện. Nhờ những tính năng trên mà chúng luôn được sự tin dùng của các doanh nghiệp và được ứng dụng rộng rãi trong các khu vực nhà kho công nghiệp.


Nhờ từ khâu sản xuất cho đến khâu nguyên vật liệu đều đạt chất lượng nên khi sử dụng các sản phẩm quý khách sẽ có được những loại giá kệ sắt v lỗ sử dụng lâu bền trong khoảng thời gian dài. Với các hệ thống linh hoạt chúng sẽ thích hợp cho mọi loại nhà kho công nghiệp cụ thể khi sử dụng.

Các thông số kỹ thuật bạn nên cần biết trong quá trình mua giá tay đỡ kệ :

Với khả năng chịu trọng tải mỗi bên lên tới khoảng 10 tấn.
Quá trình lắp ráp cho khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và đặc biệt dễ dàng mang di chuyển sang nơi khác.
Riêng các cánh tay có thể tải trọng cao đến 3 tấn  nếu được điều chỉnh khoảng 1 m.
Các khung chân của giá kệ chứa hàng được làm từ các thép hộp cao cấp.

Với các nhiệm vụ bảo vệ và lưu trữ các hàng hóa cho nhà kho của bạn, bạn có thể tin tưởng các hàng hóa lưu trữ sẽ giảm thiểu các việc bị hư hỏng do bị tác động của ngoài lực. Sẽ tránh được các rủi ro hàng hóa cao. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều không gian , thời gian cũng như chi phí làm một hệ thống kệ để hàng khá thấp.


Công ty quang đạt sẽ là đơn vị mà bạn nên tin tưởng để có thể đặt niềm tin vào chúng tôi, với các chế độ bảo hàng, bảo trì, chế độ hậu mãi cao sẽ giúp cho quý khách thuận tiện hơn trong việc mua hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét