Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

HỆ THỐNG KỆ CHỨA HÀNG TRƯỢT BÁNH XE

Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý khách loại kệ chứa hàng trượt kiểu mới, giúp cho các thao tác xuất nhập hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn, nhằm cải thiện tất cả các hiệu xuất làm việc trong nhà kho.



Đây là loại kệ có hệ thống tự động trượt , giúp hàng hóa được di chuyển luân phiên với nhau xuất nhập một cách dễ dàng hơn. Và ngoài ra hệ thống kệ còn được thiết kế thêm các hệ thống giảm tốc độ trong quá trình trượt.

Đây là hệ thống kệ chứa hàng vượt trội hơn các kệ kho thông thường, các hệ thống thông thường bạn di chuyển hàng hóa bằng cách dùng các xe nâng hay di chuyển chúng bằng sức người. Còn với kệ trượt này có nhưng bánh xe tự động, giúp tiết kiệm được khá nhiều khoảng thời gian vận hàng cũng như sử dụng.

Hệ thống kệ sắt v lỗ trượt được làm bằng các loại chất liệu thép cao cấp và áp dụng các công nghệ nước ngoài vào các loại kệ. Giúp chống oxy hóa và tải trọng được tốt hơn. Nhằm tối ưu các khả năng phục cụ hiệu quả làm việc trong nhà kho. Nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn cung cấp các mẫu mã giá cả các loại hệ thống kệ sắt v lỗ trượt tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường, đảm bao chất lượng sử dụng lâu dài, lưu trữ đa dạng các loại mặt hàng hóa với nhiều trọng lượng khác nhau.



Ngoài cung cấp hệ thống kệ trượt trên chúng tôi vẫn có các loại mẫu mẫ kệ cố định để phục vụ nhu cầu lưu trữ đa dạng của quý khách như là kệ trung tải, kệ sắt đa năng, kệ siêu thị trưng bày sản phẩm. Hy vọng các loại kệ trên sẽ giúp cho quý khách có nhiều lựa chọn tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét