Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

CÁC KỸ NĂNG CẦN ĐỂ QUẢN LÝ NHÀ KHO

Theo các chuyên gia về ngành kệ lưu trữ thì với một hệ thống phân phối thì kho hàng chính là trái tim của nó. Vậy thực sự các doanh nghiệp đã vận hành tốt trái tim này chưa, đã sử dụng và tối ưu nó thực sự tốt chưa.Theo các số liệu thống kê hàng năm thì các chi phí liên quan đến nhà kho, xưởng bãi chiếm đến 30% tổng chi phí logistics. Và ngược lại chi ohis logistics lại chiếm đến tận 20 % giá thành sản phẩm các kệ để hàng.
kệ-chứa-hàng

Nếu bạn biết tận dụng và thiết kế các nhà kho và quản lý chúng một cách hiệu quả thì bạn sẽ khai thác tốt được hiệu suất làm việc cao đồng thời các loại chi phí nhà kho sẽ được giảm đáng kể cũng như các hàng tồn kho cũng giảm theo. Và đặt biệt quan trong nhất vẫn là các doanh nghiệp sẽ có những chất lượng sản phẩm được nâng cao tối đa, có tính cạnh tranh cao trong thị trường. Và làm được điều đo thì các doanh nghiệp chuyên về kệ để hàng sẽ bổ trợ tốt cho bạn.

Trong việc cơ cấu lại các sản phẩm , tài sản của doanh nghiệp thì hàng hồn kho luôn chiếm những tỷ trọng cao. Vì thế tất cả các sản phẩm về kệ chứa hàng sẽ giải quyết lượng tồn kho như thế. Tồn kho cho chúng ta thấy được lượng tiêu thụ hàng hóa kém,ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của công ty.
kệ-để-hàng

Vì vậy mặt hậu cần quản lý nhà kho phải được tổ chức cũng như quản lý một cách chặt chẽ, luôn đảm bảo hệ thống cung cấp nguyên vật liệu kịp thời, và kệ chứa hàng luôn đảm bao hoàn thành nhiệm vụ đó.Tât cả các quy trình hàng hóa cung cấp cho khách hàng luôn được đảm bảo về tính nhanh chóng kèm theo sự chính xác… Điều này phụ thuộc cao vào công tác quản lý cũng như kinh nghiệm thực tế của cấp độ quản lý, và hệ thống kệ kho hàng của bạn như thế nào để đáp ứng nhu cầu hiện tại của các doanh nghiệp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét