Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

KỆ SẮT ĐA NĂNG CHO CĂN HỘ GIA ĐÌNH

Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao căn nhà của mình không được gọn gàng, đồ đạt trong nhà luôn lộn xộn mặc dù hằng ngày bạn vẫn luôn dọn dẹp thường xuyên. Thực sự những đồ đạc trong nhà bạn hoặc nhà kho đã ngăn nắp chưa.
kệ-sắt

Và những câu hỏi luôn được đưa ra là sắp xếp đồ đạc như thế nào sẽ giúp nhà kho hay nhà bạn sạch sẽ hơn. Và chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho bạn bằng cách cung cấp hệ thống kệ sắt chứa đồ. Với hệ thống kệ này bạn sẽ sắp xếp được gọn gàng đồ đạc hơn, tính tiện lợi di động của kệ cũng sẽ tốt hơn đồng thời giá cả cũng không quá cao so với túi tiền của mỗi hộ gia đình.

Đây là dòng kệ sắt phân khúc bán chạy nhất dành cho gia đình ở thành phố hồ chí minh. Và được các căn hộ tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Bạn có thể vừa sử dụng kệ sắt đa năng để đựng đồ. 

Bạn cũng có thể lấy chúng để trang trí cho căn nhà bạn. Công ty chúng tôi vẫn cung cấp những dòng sản phẩm kệ sắt đa năng vừa để đựng đồ vừa để trang trí, tạo không gian đẹp cho gia đình bạn.
Kích thước hay được sử dụng bởi các căn hồ gia đình như sau :

Rộng 0.6 m Dài 1 m Cao 2 m bao gồm 4 khoang và 5 sàn.
Rộng 0.6 m Dài 1.2 m Cao 2 m bao gồm 4 khoang và 5 sàn.
Rộng 0.6 m Dài 1.5 m Cao 2 m bao gồm 4 khoang và 5 sàn.
Rộng 0.6 m Dài 1.7 m Cao 2 m bao gồm 4 khoang và 5 sàn.

kệ-sắt-đa-năng



Các loại kệ sắt v lỗ trên cũng được ứng dụng rộng trong các nhà kho của công ty, doanh nghiệp. Dùng để các chứng từ, đồ đạt văn phòng, hồ sơ hay các vật dụng liên quan đến văn phòng. Giúp hàng hóa vật phẩm chống các tác động từ độ ẩm, hay các con vật như mối, kiến.


 Khi bạn mua hàng kệ sắt v lỗ của chúng tôi, bạn sẽ được chúng tôi lắp đặt nhanh chóng trong 1 ngày. Đồng thời bảo hành 5 năm cho bạn. Nhanh tay liên hệ cho Công Ty Quang Đạt chúng tôi để mua hàng : 09135 888 74 Mr Tài .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét