Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

NGÀNH CƠ KHÍ KỆ CHỨA HÀNG CỦA NƯỚC TA

Ngành cơ khí của nước Việt Nam ta được phát triển từ rất lâu đời. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, công ty Quang Đạt cũng được thành lập từ đây, với chiến lược mở ra để cung cấp các nhu cầu về mảng dụng cụ cơ khí, các loại kệ chứa hàng cho nhu cầu của các doanh nghiệp.
kệ-chứa-hàng

Được thành lập nhà xưởng với diện tích lên tới 3000 m2, với một diện tích rộng như vậy nhằm đáp ứng một hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất tự động công nghệ cao, các mấy dập máy ép máy cắt CNC phúc vụ sản xuất với một tốc độ ổn đinh, mang lại các sản phẩm chi tiết kèm chất lương gia công cao. Khu vực các lò phun sơn các kệ chứa hàng với diện tích 50 m2, giúp cho việc phun sơn sản phẩm trở nên dể dàng hơn rất nhiều.

Với dòng sản phẩm kệ để hàng chủ đạo của công ty chúng tôi sẽ đem lại các trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng sử dụng cũng như cung cấp cho các đại lý của công ty Quang Đạt các dòng sản phẩm kệ để hàng chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, giá cả hợp lý cho người mua. 3 yếu tố này sẽ tạo nên sự thành công cho quý khách.

Không giống các loại kệ siêu thị chủ yếu chứa các mặt hàng dùng để trưng bày, nên ưu tiên về thẩm mỹ hơn. Kệ kho hàng thường được ưu tiên về sự tải trọng để chứa được nhiều loại hàng hóa hay chứng từ, máy móc các thiết bị dụng cu.
kệ-để-hàng

Độ chịu tải các hàng hóa luôn cáo gấp 3 đến 4 lần của các kệ siêu thị.
Sau đây là các thông số kỹ thuật của các kệ kho hàng thường được sử dụng phổ biến :
Chiều dài : 1.5 m, 1.2m, 1 m, 0.9 m, 0.8 m, 0.7 m, 0.6 m, 0.5 m.
Chiều rộng : 0.6 m, 0.5 m, 0.4 m, 0.3 m.
Chiều cao tối đa là 3 m, tùy vào diện tích nhà kho của bạn mà chúng tôi có thể thay đổi toàn bộ kích thước trên.

Với các cấu tạo liên kết cũng như việc hàn khép bín các mối lại với nhau. Sẽ tăng độ cứng cũng như độ bền bỉ mạnh mẽ cho toàn bộ hệ thống kho hàng của bạn. Bạn có thể yên tâm và liên lạc đến với Quang Đạt để được cung cấp dịch vụ tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét