Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

HAI MẪU KỆ SẮT HOT TRONG CÔNG NGHIỆP

Hai mẫu kệ sắt dùng trong ngành công nghiệp được đánh giá cao nhất hiện nay.

Hệ thống kệ sắt là hệ thông lưu trữ hàng hóa thông dụng nhất hiện nay. Nhưng hiện tại trên thị trường có quá nhiều mặt hàng kệ sắt. Mỗi chức năng mỗi công dụng của chúng đều khác nhau. Vì vậy ngày hôm nay, công ty TNHH MTV SX TM DV Quang Đạt xin đưa ra hai mẫu kệ sắt chuyên được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.
kệ-sắt

Hai loại sản phẩm kệ trên đều tạo cho bạn một hệ thống nhà kho hiện đại, chuyên nghiệp về cách vận hàng cũng như tiện ích trong quá trình sử dụng, tải trọng được một số lượng lớn hàng hóa mà bạn không thể ngờ tới. Cũng như tiết kiệm được một khoảng thời gian sắp xếp hàng hóa nhập xuất kho.

Kệ sắt đa năng công nghiệp :

Nếu quý khách có khu cầu xây dựng một nhà kho lâu dài, lưu trữ các hàng hóa cố định ít di chuyển qua lại thì kệ sắt đa năng sẽ là sản phẩm phù hợp với quý khách. Tốt về độ bền bỉ lâu dài, về sự ổn định trong việc thay đổi tác động của môi trường.

Các điểm nổi bật của các kệ mà khách hàng đánh giá cao :

·         Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp.

·         Với kệ sắt v lỗ liên kết chặt chẽ có thể tải trong lên tới 5 tấn trên 1 tầng.
·         Toàn bộ bề mặt kệ đều được mạ kẽm và phun sơn tĩnh điện chóng oxy hóa.
·         Quản lý cũng như kiểm soát cao việc thất thoát hàng hóa, có thể di chuyển sang vị trí khác nhanh chống mà ko làm ảnh hưởng tới chất lượng của kệ sắt v lỗ
kệ-sắt-đa-năng

       
Kệ sắt v lỗ công nghiêp

Cũng có những tính năng nổi bật như kết sắt đa năng trên, nhưng kệ sắt v lỗ thường được các doanh nghiệp nhỏ sử dụng nhiều hơn. Vì tải trọng của chúng phù hợp các hàng hóa tải trọng ít hơn. Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, mà bạn mới có thể lựa chọn loại kệ để phù hợp với doanh nghiệp mình, cũng như tiết kiệm được chi phí.


Công ty Quang Đạt hân hạnh được làm việc và phục vụ quý khách.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét