Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

KỆ ĐỂ HÀNG LOẠI NHẸ CHO VĂN PHÒNG

Phân phối kệ để hàng loại nhẹ cho văn phòng công ty

Luôn được các doanh nghiệp lựa chọn trong việc cung cấp các loại kệ để hàng nhẹ, chúng tôi rất từ hào về các sản phẩm công ty mình sản xuất ra cũng như tự hào về việc nhận được đánh giá rất cao từ quý doanh nghiệp. 
Công ty Quang Đạt chúng tôi cám ơn và chúc các doanh nghiệp luôn thành công trong công việc của mình. Và hôm nay công ty chúng tôi không ngừng phát triển và tung ra thị trường thêm dòng sản phẩm kệ để hàng nhẹ cho các công ty văn phòng sử dụng để hồ sơ.
kệ-để-hàng

Các kích thước cho dòng sản phẩm mới của chúng tôi :

Cao 2 m 5 tầng Dài 80 cm Rộng 50 cm
Cao 2 m 5 tầng Dài 90 cm Rộng 50 cm
Cao 2 m 5 tầng Dài 100 cm Rộng 50 cm
Cao 2 m 5 tầng Dài 120 cm Rộng 50 cm
Cao 2 m 5 tầng Dài 150 cm Rộng 50 cm

Đây chỉ là 5 kích thước phổ biến của kệ chứa hàng nhẹ, chúng tôi còn rất nhiều kích thước được đặt ngay showroom, bạn có thể tới tham khảo trực tiếp.
Đây là các kích thước kệ được làm bằng nguyên vật liệu gỗ :
Thông thường các cột gỗ cao đến 3 m là kích thươc chuẩn, bạn cũng có thể thay đổi kích thước tùy ý.
Các kích thước đa dạng thanh sắt v lỗ như sau :

1,6 li , 1,8 li , 2 li gồm có  V 3x3
1,6 li , 1,8 li , 2 li gồm có  V 3x5
1,6 li , 1,8 li , 2 li gồm có  V 4x6
1,6 li , 1,8 li , 2 li gồm có  V 4x8

* Mua kệ để hồ sơ cho doanh nghiệp ở đâu ?

Đây là mẫu mã và kích thước cố định của kệ chứa hàng nhẹ chúng tôi, nếu bạn có ý tưởng riêng và kích thước riêng, chúng tôi sẽ giúp bạn sản xuất theo đúng các tiêu chuẩn của bạn đưa ra. Với kệ mặt măm bằng gồ thì có giá cả rẻ hơn so với mặt măm sắt, nhưng nó có nhượt điểm là không bền bằng .

 Nhất là khi bạn đặt chúng ở mội trường ẩm và nhiều nước. Chúng sẽ không có tuổi thọ cao hơn.
Khi có quyết định mua sản phẩm kệ kho hàng vui lòng liên hệ ngay đến công ty chúng tôi. Quang Đạt luôn luôn lắng nghe quý khách.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét