Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

SỰ PHỔ BIẾN CỦA KỆ CHỨA HÀNG TRONG ĐỜI SỐNG

Hiện nay trong ngành công nghiệp việc sử dụng nhà kho không còn là điều quá xa lạ. Các doanh nghiệp luôn cần có các nhà kho để dự trữ hàng hóa tồn, xuất nhập khẩu hàng hóa ra vào. Ngoài công nghiệp thì các hộ gia đình cũng bắt đầu hình thành các nhà kho nhỏ để phục vụ cho sinh hoạt gia đình mình.  Vì vậy để giúp thành công trong việc sử dụng nhà kho hiểu quả mà ngành kệ sắt được ra đời đến hôm nay.
kệ-để-hàng

Khoảng thời gian về trước khi diện tích kho bãi nhà xưởng còn nhiều. Thì việc đầu tư 1 kho xưởng trở nên dễ dàng và ít chi phí, hàng hóa thường được đặt dưới mặt sàn mặt đất. Dễ gây hư hao sản phẩm, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm không theo một chủng loại nhất định mà thường lộn xộn.

Nhưng giờ đây việc không gian diện tích kho bãi không còn như xưa, hạn hẹp hơn, chi phí đắt đỏ hơn và việc sự dụng không gian nhà kho sao cho hiệu quả trở thành vấn đề cần thiết mà các doanh nghiệp đang quan tâm.

Vì thế mà công ty Quang Đạt chúng tôi cho ra đời hệ thống kệ sắt Quang Đạt. Dòng sản phẩm tối ưu không gian nhà kho của bạn
.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ biết cách lên thiết kế chính xác nhà kho bạn cần những loại kệ để hàng kích thước bao nhiêu. Sức tải trọng của kệ cần cho nhà kho của bạn là bao nhiêu. Từ đó hình thành cho bạn một hệ thống kệ để hàng khoa học, có tổ chức hàng hóa chặt chẽ.
kệ-chứa-hàng

Một số kích thước phổ biến sẵn có khi bạn mua kệ sắt bên công ty chúng tôi.

Chiều rộng của các tấm : 600 mm , 500 mm, 400 mm, 300 mm.
Chiều dài của các tấm : 1500 mm, 1200 mm, 1000 mm , 900 mm, 800 mm.
Khoảng cách chiều cao của các kệ kho hàng thường được lên thiết kế theo yêu cầu của các khách hàng. Bao nhiêu tầng, bao nhiêu khung.

Chúng tôi luôn cố gắng và mang lại cho quý khách các sản phẩm tốt nhất. Nhằm đem lại sự tin tưởng cho khách hàng sử dụng sản phẩm kệ kho hàng của chúng tôi. Rất nhiều sản phẩm phù hợp với quý khách. Tham quan ngay showroom của chúng tôi để có thể tham khảo hết dòng sản phẩm công ty.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét