Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

KỆ CHỨA HÀNG PALLET QUANG ĐẠT

Các loại hàng hóa cần thường được lưu trữ như các vật liệu linh kiện, nguyên vật liệu hay các loại hàng hóa đã thành sản phẩm đến các ngành công nghiệp, thực phẩm, cơ khí, nông sản...Các vật phẩm hàng hóa đa dạng kích thước sẽ cần một nhà kho như thế nào, đó là vấn đề làm các doanh nghiệp đau đầu giải quyết.

kệ-chứa-hàng


Với các dòng sản phẩm kệ chứa hàng được công ty quang đạt sản xuất tại việt nam bởi các nguyên liệu nước ngoài sẽ đánh tan sự lo lắng của quý doanh nghiệp. Bạn sẽ không còn lo lắng về sự bề bộn của kho bãi, không còn lo lắng về sự mất mát hàng hóa, bạn sẽ kiểm soát chặt chẽ được lượng hàng hóa của mình.

Các sản phẩm kệ chứa hàng được thiết kế để có thể tải trọng lên tới cả ngàn kg trên mỗi tầng.  Các nguyên vật liệu chất liệu cùng với kỹ thuật sản xuất kinh nghiệm sẽ làm cho chất lượng của các dòng sản phẩm kệ để hàng lên cao cấp hơn. Với thời tiết nóng ẩm của việt nam mình thì các kệ được phun sơn tĩnh điện sẽ giúp bảo vệ toàn bộ khung sắt tránh trường hợp oxy hóa. Chúng còn được lắp ráp tinh tế bởi các loại ốc giúp sự chắc chắn được đảm bảo cao hơn.

Với các loại kích thước có sẵn của các mặt măm tầng bạn sẽ có hàng ngay lập tức nếu đặt hàng từ chúng tôi :

Chiều rộng mặt măm : 30 cm, 40 cm, 50 cm, 60 cm.
Chiều dài mặt măm : 80 cm, 90 cm, 100 cm, 120 cm, 150 cm.
Các mặt măm với chức năng chịu lực chính , nên luôn được sử dụng các chất liệu cao cấp nhất tạo nên. Chúng phải luôn được đảm bảo chất lượng để có thể sử dụng trong thời gian dài. Với chiều cao thông thường của một hệ thống kệ để hàng là 3 m, nhưng bạn vẫn có thể thay đổi kích thước cho phù hợp với nhà kho của mình.


Quang đat là nhà sản xuất kinh nghiệm hơn 10 năm qua trong lĩnh vực ngành kệ, quý khách sẽ vô cùng hài lòng về các sản phẩm của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét