Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

QUANG ĐẠT CUNG CẤP KỆ CHỨA HÀNG CHO GIA ĐÌNH

Ở việt nam chúng ta, ở tỉnh các tỉnh huyện miền quê thì thông thường diện tích nhà rộng rãi, bạn có thể xây dựng tạm thời cho bạn một nhà kho để có thể đựng các vật dụng trong gia đình, vì diện tích còn quá nhiều, và chi phí rất rẻ. Nhưng riêng ở các thành phố phát triển như hà nội, thành phố hồ chí minh. Thì tất đất tất vàng, việc có căn nhà ở trên sài gòn đã là quá thành công đối với nhiều người, hoặc họ phải sống ở những căn nhà với diện tích nhỏ.

kệ-chứa-hàng


Vì vậy vấn để mở thêm một nhà kho để chứa đồ hầu như là nhiệm vụ bất khả thi. Vì vậy các căn hộ gia đình trên những thành phố phát triển thường sử dụng hệ thống kệ chứa hàng để đựng các vật dụng cho gia đình mình.

Với sản phẩm trên của chúng tôi thì các vật dụng của bạn sẽ được sắp xếp một cách ngăn nấp nhất. Và sản phẩm kệ chứa hàng dành cho gia đình của chúng tôi được sản xuất ra để đáp ứng các nhu cầu trên của khách hàng.

Các đặc điểm mà sản phẩm này có được :

Với các chất liệu thép không rỉ sét, nhờ chúng được bao quanh bởi các kỹ thuật phun sơn tĩnh điện kéo dài tuổi thọ một cách lâu dài . Bạn có thể sử dụng chúng lâu dài lên tới hàng chục năm, và chúng tôi bảo hành các loại kệ để hàng là 5 năm.

Các kích thước mà sản phẩm này có được :

Cao 2000 cm Dài 100 cm Rộng 40 cm bao gồm 4 khoan và 5 tầng.
Cao 2000 cm Dài 100 cm Rộng 50 cm bao gồm 4 khoan và 6 tầng.
Cao 2000 cm Dài 100 cm Rộng 60 cm bao gồm 4 khoan và 7 tầng.

Với những kích thước trên và công nghệ sản xuất cao cấp, nhưng những sản phẩm này chỉ có giá từ 1 triệu đến gần 2 triệu.  Và chúng tôi đã nhận được các phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng qua nhiều năm.
Bạn có thể dễ dàng đựng các tivi cũ, lò vi sóng đồ gia dụng, các thiết bị gia đình, một cách dễ dàng với kệ để hàng. Công Ty Quang Đạt hân hạnh được làm việc với quý khách.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét