Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

QUANG ĐẠT SẢN PHẨM VÀNG CHO KỆ CHỨA HÀNG

Lời nói đầu công ty Quang Đạt cám ơn các doanh nghiệp, các đơn vị hợp tác đã đồng hành và sát cánh cùng công ty trong những năm qua, để mang lại những thành công rực rỡ trên thị trường kệ chứa hàng hiện nay.
kệ-để-hàng

Năm 2015 là năm thành công với chúng tôi khi các sản phẩm kệ chứa hàng của công ty đạt được danh hiệu những sản phẩm vàng trong các doanh nghiệp chuyên sản xuất kệ do cục kiểm tra chất lượng Việt Nam tổ chức.

Đây là dòng sản phẩm chủ lực của công ty, vì chúng có quá nhiều lợi ích mà các doanh nghiệp đang cần đến. Giải quyết đúng các nhu cầu của doanh nghiệp cần, đưa ra phương hướng xử lý tốt.
Loại kệ này được phân ra theo 2 dòng sản phẩm, và bạn có thể tham khảo công năng của 2 dòng sản phẩm trên :

Loại thứ nhất là kệ để hàng :

Các khung thép nguyên chất kết nối với nhau , có các khoảng lỗ không đều nhau, tạo sư liên kết chặt chẽ và cân bằng với nhau. Các sản phẩm hỗ trợ như bu lông - ốc vít  sẽ là những yếu tố gắn kết chặt chẽ các khung , các thanh, các mặt măm lại với nhau. Và tùy theo tải trọng của hàng hóa mà các mặt măm thanh sắt sẽ có kích thước và độ dày khác nhau. Khi tất cả các bộ phận liên kết lại với nhau bạn sẽ có hệ thống kệ để hàng vững chắc nhất.

Loại thứ hai là kệ kho hàng :

Kết cấu khung sắt bao gồm các thánh sắt đút đặt chữ V và L, các mặt măm thép sẽ chịu lực cố định khi các hàng hóa được để lên, với bề mặt sơn tĩnh điện chống oxy hóa chống khả năng trầy sước khi sử dụng. Đây là các sản phẩm kệ có khả năng tải trọng cao.

kệ-chứa-hàng


Một số kích thước mặt thép sàn mâm :

Măm thép : Rộng 30 Dày 2 cm  dài 100 kèm 1 tăng cứng
Măm thép : Rộng 40 Dày 2 cm  dài 120 kèm 1 tăng cứng
Măm thép : Rộng 50 Dày 2 cm  dài 150 kèm 1 tăng cứng
Còn rất nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể liên hệ cho Quang Đạt để chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho bạn những mẫu mẫ tốt kèm theo các cách sử dụng sao cho hiệu quả.

* Kệ sắt đựng hồ sơ doanh nghiệp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét