Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

CÓ BAO NHIÊU LOẠI KỆ SẮT HIỆN NAY

Việc kệ sắt càng ngày càng phổ biến làm cho việc nhiều mặt hàng kệ nhái tràn lan trên thị trường.Vì thế để lựa chọn các loại kệ sắt uy tín , chất lượng, hãy đến ngay với công ty Quang Đạt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với nhiều cải tiến trong những năm gần đây, các tính năng nổi trội đã được áp dụng vào mang lại các hệ thống kệ sắt đa năng chất lượng cũng như hiện đại. Sau đây là các lĩnh vực mà kệ sắt thường được sử dụng.
kệ-sắt

1.    1. Kệ sắt sử dụng ở các quầy siêu thị

Đây thường sử dụng các loại kệ sắt đa năng có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt người nhìn, để thu hút lượng khách hàng đến mua.

2.   2.  Kệ sắt sử dụng trong các nhà kho nhu chung cư

Để lưu trữ các vật dùng trong nhà, để trưng bày các vật dụng trong phòng khách mang lại vẻ đẹp theo phong cách hiện đại cũng như cổ điển cho nhà bạn. Quang đạt chúng tôi sẽ đem lại cho bạn những mẫu  kệ sắt v lỗ phù hợp với từng kiểu nhà cũng như từng phong cách nhà bạn. Hiện nay các sản phẩm luôn được thiết kế theo phong cách đa dạng, mang lại nhiều nét đặc trưng cho căn phòng cũng như mang lại nhiều xu hướng mới lạ.
kệ-sắt-đa-năng


3.    3 Kệ sắt sử dụng trong các kho xưởng khu công nghiệp

Những loại kệ săt v lỗ sau đây sẽ được cam kết thiết kế đảm bảo các khối lượng nặng của các hàng hóa công nghiệp, đây là loại kệ tiên dụng không thiên về thẩm mỹ mà thiên về sức mạnh chịu trọng tải.
Tất cả các sản phẩm trên đều được lắp đặp , thiết kế với những đội ngủ nhiều năm kinh nghiệm. Các vật liệu thì được nhập khẩu nguyên nguồn gốc từ nước ngoài. Bạn có thể nhanh chóng có ngay 1 hệ thống kệ sắt chỉ với 1 cuộc gọi đến công ty chúng tôi. Mọi chế độ hậu mãi sẽ kéo dài đến 5 năm. Bảo hành bảo trì 24/24 cho bạn mọi lúc mọi nơi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét