Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

CÁCH QUẢN LÝ VÀ BỐ TRÍ NHÀ KHO

Cách quản lý và bố trí nhà kho với kệ sắt Quang Đạt

Đối với ngành công nghiệp thì có thể nói nguyên vật liệu sản xuất cực kỳ đa dạng về cả mẫu mã, chủng loại , số lượng cũng như về khối lượng. Việc sắp xếp sao cho có một trình tự, gọn gàng để tiết kiệm diện tích , dễ dàng trong việc kiểm soát số lượng hàng hóa tránh tình trạng thất thoát , hư hỏng là vấn đề được rất nhiều các doanh nghiệp chú ý và quan tâm tới.

Thấu hiểu được những điều đó mà bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bố trí và quản lý hệ thống kệ sắt nhà kho hơp lý nhất có thể.

1 Xác định sản phẩm chủ yếu của nhà kho :

Bạn phải xác định được rõ ràng nguồn hàng hóa mình cần lưu trữ. Kích thước nặng nhẹ ra sao, cồng kềnh như thế nào để có thể lựa chọn các kệ sắt đa năng cho phù hợp.Phải biết chính xác được các thông số trên thì nhà cung cấp mới có thể lên được thiết kế cũng như tải trọng phù hợp với hàng hóa của mình.

2 Lối di chuyển trong các nhà kho

Bạn phải lên thiết kệ lối đi như thế nào cho phù hợp với việc di chuyển hàng hóa. Thông thường trong một hệ thống kệ sắt đa năng nhà kho sẽ có 1 hoặc 2 lối đi chính. Và có các lối đi nhỏ phụ xung quanh lối chính. Tùy theo quy mô của nhà kho và hàng hóa mà bạn phải chỉnh kích thước lối đi làm sao cho phù hợp nhất.

3 Diện tích nhà kho như thế nào

Có rất nhiều doanh nghiệp chủ yếu thuê kho bãi, nhà xưởng, vì vậy diện tích không quá nhiều. Để tiết kiệm diện tích chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các kệ sắt v lỗ để làm cho nhà kho của bạn trở nên tối đa không gian lưu trữ hơn.



Ba yếu tố trên mong sao quý khách có thể hình dung được cách sắp xếp nhà kho sao cho hợp lý, trách các rủi ro cũng như việc tận dụng được các tính năng kệ sắt v lỗ vào trong việc lưu trữ hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét