Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

KỆ CHỨA HÀNG DÀNH CHO SIÊU THỊ

Công ty Quang Đạt hiện nay đang là công ty chuyên cung cấp các lĩnh vực kệ chứa hàng siêu thị cho các của hàng tiện tiện lợi, các tập hệ thống siêu thị lớn, hay các cửa hàng siêu thị mini.
kệ-chứa-hàng

Các dòng sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng tốt các giải pháp trưng bày của quý khách. Yêu cầu đặt ra cho chúng tôi về kệ chứa hàng đa năng trưng bày là phải có chất lượng lâu dài, đảm bảo tốt việc bảo quản các thực phẩm cho người tiêu dùng, phải có tính thẩm mỹ cao, khác với các kệ để hàng trong kho, bạn không cần quá quan tâm vào quá nhiều tính thẩm mỹ của kệ, chỉ cần độ trọng tải tốt, sử dụng lâu bền là được.

Nhưng riêng các loại kệ chuyên dành cho trưng bày sản phẩm siêu thị thì yếu tố thẩm mỹ được đánh giá phải cao. Vì nó là yếu tố quan trọng quyết định hàng vi mua hàng của quý khách.

Khi quý khách mua các loại kệ để hàng của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp loại kệ đảm bảo cả 2 yếu tố về sự bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ.

Các thông số kỹ thuật  :

Tên sản phẩm : kệ siêu thị để hàng đôi
Mặt đáy của kệ : Rộng 80 cm X Dài 120 cm
Mặt tầng của kệ : Rộng 66 cm X Dài 120 cm
Tải trọng trung bình : 140 kg trên 2 tầng mặt kệ.
Các loại diềm thường được làm bằng nhựa có màu xanh hoặc màu đỏ
Được chúng tôi sản xuất theo công nghệ cao hiện đại tại việt nam.
Chế độ bảo hành trọng gói là 60 tháng và bảo trì trọn đời cho quý khách.



Liên hệ công ty Quang Đạt chúng tôi để có thể được đặt hàng nhanh chóng, kèm theo các khuyến mãi ưu đãi cực tốt , giảm 20 % ngay cho quý khách mua hàng từ ngày 30 / 06 / 2016 đến 10 / 07 / 2016.Trân trọng cám ơn quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét