Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

MÔ HÌNH KỆ CHỨA HÀNG Ở NƯỚC NGOÀI

Khi bạn tham khảo các mô hình công nghiệp của công ty nước ngoài, các bạn thường thấy một hệ thống kệ chứa hàng nhà kho. Với các công nghệ hiện đại được áp dụng như, xe nâng hàng, kệ pallet, các hàng hóa đều có trật tự, tổ chức rõ ràng. Mặt hàng hóa nào ra mặt hàng hóa đo. Việc lấy và cất hàng hóa được thực hiện một cách dễ dàng nhanh chóng. Không tốn quá nhiều thời gian. 

kệ-chứa-hàng


Và bạn muốn áp dụng chúng cho nhà kho của chính công ty mình. Vậy hãy liên hệ ngay công ty Quang Đạt chúng tôi, để chúng tôi cung cấp hê thống kệ chứa hàng 100% tiêu chuẩn nước ngoài cho bạn.

Với các vật dụng nguyên vật liệu nhỏ nhất như bu lông hay dây chuyền sản xuất, chúng tôi đều áp dụng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của châu âu. Mọi công việc đều hướng tới khách hàng, mang lại 1 sản phẩm kệ để hàng chất lượng hoàn hảo nhất có thể.

Hiên nay tại nhà kho chúng tôi đang có hàng sẵn các kích thước sau đây :

Các thanh trụ sắt Ω, ∑ : 40 mm X 80 mm, 30 mm X 40 mm, 30 mm X 30 mm hoặc 40 mm X 60 mm.
Các mặt mâm tầng với các :
Chiều dài : 1200 mm 800 mm 1000 mm 900 mm 1200 mm
Chiều rộng : 500 mm 600 mm 400 mm 300 mm     
Chiều cao : Tùy théo nhu cầu khách hàng chúng tôi sẽ thiết kế chiều cao của kệ để hàng phù hợp.

kệ-để-hàng


Với những kích thước có sẵn bạn, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cũng như quyết định mua các mặt hàng phù hợp với không gian hay không gian của nhà kho mà bạn đang có sẵn. Nếu bạn không có thời gian tham quan, chúng tôi có thể đến trực tiếp nhà kho hiện tại của bạn để khảo sát là đưa ra những thông số kỹ thuật cũng như kích thước của các kệ kho hàng phù hợp.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì bạn có thể điện thoại trực tiếp cho công ty tôi, chúng tôi sẽ tư vấn qua điện thoại để quý khách có thể vừa lòng nhất và đưa ra quyết định chính xác. Ngoài cung cấp các kệ kho hàng chúng tôi còn cung cấp nhiều loại kệ khác. Hãy đến với quan đạt để có các sản phẩm tốt nhất.
 * Kệ sắt đa năng cho căn hộ gia đình 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét