Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MỞ CỬA HÀNG SIÊU THỊ

Thị trường công nghiệp sản xuất kệ chứa hàng hiện nay quá nhiều . Nhưng riêng Công Ty Quang Đạt tự tin là công ty hàng đầu , tiên phong trong lĩnh vực kệ tại việt nam. Chúng tôi luôn đưa ra các tiêu chí phù hợp cho thị trường việt nam hiện nay như chi phí, giá cả, chế độ bảo hành, chế độ lắp ráp, tư vấn nhanh chóng, chất lượng đảm bảo…

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các kệ chứa hàng siêu thị cho các của hàng lớn nhỏ. Chúng tôi biết mình nên làm gì để bạn được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Hãy lựa chọn loại kệ để hàng tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh của bạn :

Bạn muốn mở một của hàng tiện lợi hay siêu thị như thế nào ?

Siêu thị tầm trung hay siêu thị lớn. chi phí ra sao, mặt bằng như thế nào phù hợp, lợi nhuận chính xác như thế nào ? bao lâu sẽ thu hồi vốn, lựa chọn các loại kệ để hàng nào phù hợp cho siêu thị của mình.

Rất nhiều các câu hỏi đặt ra khi bạn bắt đầu kinh doanh 1 mặt hàng nào đó ?

Bạn tìm kiếm trên mạng để tìm được nhà cung cấp các loại kệ kho hàng hợp lý đảm bảo được chất lượng cũng như gía thành  hợp lý. Thì công ty Quang Đạt chúng tôi sẽ là công ty phù hợp nhất cho tiêu chí của bạn.

Đặc điểm của các kệ kho hàng của công ty Quang Đạt chúng tôi : ( phân biệt với các kệ trung quốc hiên nay )
-       Các mặt thép luôn dày đặt ruột từ bên trong.
-       Sơn tĩnh điện bột chống oxy hóa ( không phải sơn nước )
-       Mẫu mã bắt mắt , đẹp hơn, bề mặt bằng phẳn không gồ gề.

     Hãy đến với Quang Đạt để cho chúng tôi tư vấn miễn phí và lựa chọn kệ kho hàng phù hợp cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét