Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

KỆ SẮT ĐỰNG HỒ SƠ DOANH NGHIỆP

Hiện tại việc sử dụng các kệ sắt để đựng các hồ sơ, các tài liệu quan trọng, các hợp đồng dịch vụ của công ty và các chứng từ liên quan là điều cần thiết hơn bao giờ hết.
kệ-sắt

Khi bạn sử dụng hệ thống kệ sắt để đựng hồ sơ của công ty mình, thì hồ sơ của bạn sẽ được đảm bảo an toàn, không sợ thất lạc, và bạn có thể dễ dàng phân chia chúng một cách ngăn nấp và gọn gàng. Dễ dàng tìm kiếm sau khi cất chúng.

Việc đảm bảo các hồ sơ không bị hư hỏng bởi mói và gián, không sợ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến hồ sơ tài liệu của công ty như độ ẩm, hay các tác nhân bên ngoài.

Chính vì thế mà chúng tôi đã lên mô phỏng và đưa ra các mẫu kệ sắt đa năng chuyên dùng cho các công ty đựng các hồ sơ tài liệu với các kích thước và mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Kích thước chủ yếu của các loại kệ sắt đa năng lưu trữ dữ liệu hồ sơ như sau :

Chiều dài thông thường : 150 cm / 120 cm / 100 cm / 90 cm / 80 cm. Đây là kích thước có sẵn và có hàng liền khi bạn liên hệ mua, nếu bạn muốn kích thước khách chúng tôi sẽ đưa vào sản xuất.
Chiều cao thông thường : 2.5 m / 2 m / 1.8 m / 1.5 m / 3 m.
Chiều sâu của kệ : từ 30 đến 60 cm tùy vào kích thước của các tập tài liệu của công ty bạn như thế nào.

Không như các kệ khác để đựng các sản phẩm nặng, đòi hỏi tính kỹ thuật phải cao, các kệ sắt v lỗ dùng để đựng hồ sơ thường được sử dụng có tính thẩm mỹ tốt, để làm cho văn phòng bạn đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, nhưng hiệu quả lưu trữu vẫn được đảm bảo.
kệ-sắt-đa-năng

Các chất liệu là 100% chất liệu thép cao cấp cùng sơn tĩnh điện đa năng, sẽ làm cho bề ngoài của kệ sắt v lỗ trở nên sang trọng hơn rất nhiều so với các kệ thông thường,việc di chuyển các kệ sang vị trí khác nếu có nhu cầu cũng rất dễ dàng.

* Ngành cơ khí kệ chứa hàng của nước ta 

Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến với công ty chúng tôi để được tư vấn. Công ty Quang Đạt hân hạnh phục vụ quý khách.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét