Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

MUA KỆ HỒ SƠ CHO DOANH NGHIỆP Ở ĐÂU ?

Nhiều doanh nghiệp cho rằng việc lưu trữ hồ sơ hay tài liệu khá dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian và không gian. Đó có thể đúng đối với các doanh nghiệp nhỏ khi các chứng từ và hồ sơ không quá nhiều. Nhưng đối với các công ty có quy mô tầm trung và lớn. Thì việc quản lý , phân theo chủng loại, ngày tháng rất khó khăn. Đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải đưa ra các phương án và các thiết bị hợp lý để quản lý các hồ sơ chứng từ. Giúp hồ sơ có thể được lưu trữ lâu dài nhất.
kệ-sắt

Kệ sắt để hồ sơ sẽ làm nhiệm vụ giúp bạn đảm bảo tất cả các điều bạn cần trong việc quản lý hồ sơ. Đảm bảo về các tiêu chuẩn như : đảm bảo các chứng từ không hư hỏng, phân loại các hồ sơ theo chủng loại khác nhau, dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu cần đến, có thể lưu trữ trong quá trình lâu dài.

Ngoài ra chi phí của một hệ thống kệ sắt để hồ sơ cũng không quá cao so với chi phí mở hay nâng cấp nhà kho. Tùy vào các hồ sơ bạn thuộc loại nặng hay nhẹ mà công ty chúng tôi đưa ra các thiết kế kệ sắt đa năng có trọng tải phù hợp với trọng lượng hồ sơ của công ty bạn. Và chi phí cũng tùy vào đó mà có giá khác nhau.

Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn đơn vị Quang Đạt khi có ý định mua kệ sắt đa năng để đựng chứng từ. Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều cũng như tư vấn rất nhiều cho các doanh nghiệp cũng như các cơ quan ngân hàng. Và hầu như tất cả đều hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp.
Tạo nên sự uy tín với khách hàng, hướng tới chất lượng cho khách khàng đó là phương chỉ nam cho công ty chúng tôi. Phong cách phục vụ chuyên nghiệm cùng chế độ hậu mãi bảo hành bảo trì lên tới 5 năm sẽ giúp quý khách có thể yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng hệ thống kệ sắt v lỗ của chúng tôi.
Gọi ngay và luôn để nhận được tất cả các ưu đãi mới nhất từ công ty.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét