Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

KỆ SẮT LƯU TRỮ KHO CÔNG NGHIỆP QUANG ĐẠT

Quang Đạt là những công ty đời đầu tại thị trường việt nam chuyên cung cấp các kệ sắt để chứa hàng cũng như lưu trữ hàng trong kho. Từ những kinh nghiệm trên chúng tôi luôn thấu hiểu được mục đích của các doanh nghiệp, doanh nghiệp cần gì và muốn gì từ hệ thống kệ sắt của chúng tôi. Từ đó chúng tôi đưa ra những giải pháp hợp lý để đạt được mục đích khách hàng đưa ra.
kệ-sắt

Chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm kệ, những mẫu luôn được những doanh nghiệp khác tin dùng và sử dụng trong thời gian lâu dài :

Kệ sắt đa năng trong kho là lựa chọn thường đem lại hiệu quả nhất hiện nay : chế độ sản xuất trong môi trường hiện đại, các nguyên vật liệu sắt thép nhập trực tiếp từ nước mỹ,với thiết kế chi tiết có các thanh sắt đỡ bổ trợ cho quá trình lưu trữ hàng hóa, tạo tính đàn hồi trong việc bảo vệ hàng hóa. Tình tải trong và chịu lực luôn cam kết bền bỉ cao.

Một số tính năng cơ bản kèm theo của kệ sắt đa năng :

·         Phổ biến là việc đa dạng mẫu mã, sơn tĩnh điện, chất liệu lấp ráp là sắt nguyên chất.
·         Hiện tại sản phẩm có mặt hầu hết ở các trung tâm thương mại, khu công nghiệp hoặc cửa hàng buôn bán sĩ lẻ.
·         Sự tiện lợi thích hợp ở mọi yếu tố không gian mà bạn sử dụng.
·         Kệ sắt v lỗ được lắp ráp cũng như sử dụng, tải trọng, điều chỉnh, nâng cấp một cách dễ dàng. Tiết kiệm thời gian nhân công quản lý.
·         Mang lại những hiệu quả tốt trong quá trình kinh doanh, bổ trợ cho nhau hiểu quả trong việc phát triển mạnh.
kệ-sắt-đa-năng


Rất nhiều các loại kệ , mẫu mẫ khác mà chúng tôi đã sản xuất và vẫn đang cung cấp cho toàn bộ thị trường việt nam như kệ chứa hàng trong kho, kệ để hàng trưng bày, hay là kệ trung tải băng chuyền, kệ sắt v lỗ.


Mỗi loại kệ có mỗi chức năng khác nhau cho mục đích khác nhau. Vì vậy quý khách nên đến trực tiếp showroom công ty chúng tôi, để được chúng tôi tư vấn chức năng nhiệm vụ của từng loại kệ. Trân trọng cám ơn sự tin tưởng của quý khách.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét