Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

DANH SÁCH TOÀN BỘ CÁC LOẠI KỆ SẮT CỦA QUANG ĐẠT

Danh sách toàn bộ các loại kệ sắt của Quang Đạt

Hiện nay các sản phẩm về kệ sắt để lưu trữ hàng hóa không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp trong nước. Hầu như tất cả các doanh nghiệp đều phải sử dụng chúng để tối ưu không gian nhà kho của mình nhằm đẩy mạnh khả năng lưu trư hàng hóa lên mức tối đa nhất. Kệ sắt luôn là phải pháp thực thi tốt nhất trong việc xây dựng và sắp xếp lại nhà kho của bạn.

Tạo cho doanh nghiệp bạn một nhà kho hiện đại rộng rãi, tránh tình trạng hư hỏng hàng hóa trong việc vận chuyển, mang đến sự đổi mới trong dây chuyền lưu trữ nhà kho. Đảm bảo mọi vấn đề vận hành cũng như hổ trợ sản xuất tốt.

Sau đây là các thông số kèm kích thước cơ bản của các kệ sắt đa năng :

Các chiều dài kệ sắt cơ bản : 150 cm – 140 cm -120 cm -130 cm – 110 cm.
Các chiều rộng cơ bản :  30 cm – 50 cm – 40 cm – 60 cm
Các chiều cao cơ bản : 1 m – 1,8 m – 2 m – 1,5 m – 2,5 m – 3 m
Các kích thước cơ bản của kệ sắt đa năng : 40 X 80 mm, 30 X 50 mm, 30 X 30 mm, 40 X 60 mm, 30 X 30 mm.

Kệ sắt v lỗ rất đa dạng về mẫu mã màu sắt cùng với kích thước, mọi nhu cầu của quý khách sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của chúng tôi.

Sau đây là danh sách của tất cả các kệ hàng của công ty Quang Đạt chúng tôi :
Kệ sắt đa năng, kệ pallet sắt, kệ pallet gỗ, kệ chứa hàng, kệ sắt công nghiệp, kệ sách thư viện, kệ để hàng nặng, kệ để hàng nhẹ, kệ để hàng , kệ sắt v lỗ, kệ trung tải công nghiệp, kệ sắt đa năng, kệ kho hàng, kệ đựng hồ sơ, giá để hàng, tủ file , tủ sắt…


Với các loại kệ trên hy vọng sẽ đáp ứng được các nhu cầu mua hàng của quý khách. Công Ty Quang Đạt hân hạnh được làm việc và phục vụ quý khách


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét