Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

NHU CẦU KỆ SẮT CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Qua quá trình làm việc lâu năm trong ngành công nghiệp kệ sắt hiện nay, chúng tôi thấy tỷ lệ hàng tồn kho ngày càng nhiều, nhiều doanh nghiệp với số lượng hàng hóa dự trự kho lên tới số lượng cực kỳ lớn. Băn khoăn của chúng tôi đặt ra là : với số lượng hàng dự trữ ngày càng tăng, thì diện tích nhà kho lưu trữ sẽ ngày càng hẹp đi. Chi phí để mở rộng diện tích nhà kho là quá lớn so với hiện nay. Bất động sản hiện nay luôn là ngành hot về chi phí sử dụng cao.

Vì thế Công Ty Quang Đạt chúng tôi đã tìm kiếm ra một sản phẩm kệ sắt chứa hàng, để thay thế việc nâng cấp nhà kho cũng như cắt giảm mọi chi phí phát sinh cho bạn, nhưng vẫn giữ được mọi tính năng ưu việt của một nhà kho mang lại.

Các sản phẩm kệ sắt đa năng của chúng tôi luôn được đảm bảo tốt sau khi đưa ra thị trường cho các doanh nghiệp sử dụng. Từ các khâu đơn giản đến khâu phức tạp nhất đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng. Một quy trình sản xuất kệ sắt đa năng được đưa ra, và các kế hoạch sản xuất điều phải tuân thủ các tiêu chuẩn gắt gao của chúng tôi.

Chúng tôi luôn muốn các sản phẩm của mình giúp cho công việc làm ăn của các doanh nghiệp trở nên thuận lợi và dể dàng hơn. Việc đầu tư một hệ thống kệ sắt v lỗ sẽ đem lại cho doanh nghiệp một bước tiến mới trong việc lưu trữ hàng hóa, đặc biệt là các doanh nghiệp lưu trữ về thực phẩm , nông thủy hải sản.

Đối với các ngành công nghiệp thực phẩm thì việc đảm bao thực phẩm tươi sạch là yếu tố sống còn quyết định thành công của công ty. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã áp dụng công nghệ phun sơn bột tĩnh điện vào các kệ sắt v lỗ của chúng tôi. Các thực phẩm của bạn sẽ được đảm bảo an toàn từ các kệ sắt. Sơn tĩnh điện sẽ bảo vệ thực phẩm khỏi tác động hóa chất có trong sắt thép.

Tất cả các biện pháp phòng tránh gây thiệt hại cho doanh nghiệp chúng tôi điều nghĩ ra và tìm cách khắc phục chúng. Vì vậy bạn hãy yên tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty chuyên kệ sắt Quang Đạt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét