Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

KỆ CHỨA HÀNG THỰC PHẨM SIÊU THỊ

Khi bạn mua sắm thực phẩm sinh hoạt hằng ngày ở các cửa hàng siêu thị lớn như Big C, coopmart. Bạn luôn cảm nhận và thấy các thực phẩm luôn được bày ra một cách gọn gàng, thu hút tốt ánh nhìn của bạn. Đó chính là nhờ vào hệ thống kệ để hàng của chúng tôi.

Để đảm bảo được các thực phẩm trưng bày đẹp, sạch sẽ, và yếu tố an toàn thực phẩm đưa lên hàng đầu thì không thể không nhắc đến các kệ để hàng siêu thị. Khi để các mặt hàng công nghiệp khác thì bạn có thể không quan tâm đến độ an toàn vệ sinh của nó. Nhưng đặc biệt riêng đối với các thực phẩm như đồ ăn, bánh kẹo, rau củ quả thì bắt buộc phải chọn các loại kệ chứa hàng nào đảm bảo được tính vệ sinh và không làm hư hại thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Chúng tôi xin giới thiệu kệ chứa hàng chuyên dùng cho các cửa hàng siêu thị lớn. Bạn sẽ không còn phân vân hay lo lắng về các thực phẩm của mình. Chúng tôi cam kết các loại kệ luôn thân thiện và không làm ảnh hưởng đến những thực phẩm ở trên chúng.

Khi thực phẩm được đưa lên kệ kho hàng, sẽ đảm bảo được độ ẩm cũng như tác động môi trường. Được sơn với công nghệ sơn tĩnh điện, nên việc thực phẩm sẽ được bảo vệ tốt hơn các loại kệ với sơn thông thường.

Rất nhiều các loại mẫu kệ kho hàng cho từng sản phẩm : như kệ cho trưng bày các loại sữa, kệ trưng bày râu củ, kệ trưng bày thịt cá, kệ trưng bày bánh kẹo…

Hãy đến trwucj tiếp showroom 232 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh. Tân Phú để xem các mẫu mã mới nhất.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét